ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Deadfall

Deadfall
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Deadfall

ชื่อภาพยนตร์ : Deadfall
แนว/ประเภท : Thriller,  Crime,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Stefan Ruzowitzky
บทภาพยนตร์ : Zach Dean
นักแสดง : Eric Bana,  Olivia Wilde,  Charlie Hunnam
วันที่ออกฉาย : 2012

 

 

เรื่องราวของโจรสองพี่น้องที่ตัดสินใจปล้นกาสิโนในวันขอบคุณพระเจ้า แต่ในขณะที่หลบหนีรถยนต์กลับเกิดอุบัติทำให้พวกเขาไม่มีทางเลือกต้องบุกเข้าไปในบ้านของครอบครัวอื่นเพื่อหลับหนีจากการไล่ล่าของตำรวจท่ามกลางหิมะที่โปรยปรายลงมาอย่างไม่หยุดหย่อน

 

Deadfall' Trailer: Eric Bana and Olivia Wilde Take the Money and Run

IMDB : tt1667310

คะแนน : 8

รับชม : 78 ครั้ง

เล่น : 24 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

หนังระทึกขวัญ Deadfall คู่โจรกรรมมหาประลัย ถือว่าเป็นหนึ่งในหนังอาชญากรรมที่ดีท่ามกลางของบรรยากาศที่เต็มไปด้วยหิมะ และบ้านที่แยกตัวออกมาอย่างโดดเดี่ยวที่ถูกภัยจากโจรสิ้นทางเลือกที่บุกรุกเข้ามาเป็นสถานที่หลบภัยที่ยากต่อการขอความช่วยเหลือ จนกลายมาเป็นการเผชิญหน้าระหว่างผู้บุกรุกกับครอบครัวที่ถูกบุกรุก

อาชญากรในเรื่องนี้ มีองค์ประกอบที่ลงตัวระหว่างความวิกลจริตกับความเป็นเด็ก มีระดับของการแสดงที่ไม่ได้เข้มข้นมากจนเกินไป ท่ามกลางเสียงของดนตรีเย็นยะเยือกที่ช่วยกระตุ้นต่อมความเครียดให้แผ่ซ่านไปทั่วเรื่องราวทั้งหมด

 

การให้เวลาสำหรับตัวละครทั้งหมดในการสร้างพื้นภูมิหลังถือว่าทำออกมาได้อย่างสมดุล ในขณะที่รายละเอียดของการพัฒนาของตัวละครเองก็สามารถทำออกมาได้ดีมาก อีกทั้งยังมีฉากเคลื่อนไหวบู๊หลายครั้งที่ช่วยให้ไม่หมดความสนใจในหนังระทึกขวัญ Deadfall คู่โจรกรรมมหาประลัยแบบเรื่อย ๆ

 

Deadfall (2012) | Where to watch streaming and online in Australia | Flicks