ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

An Empress and the Warriors

An Empress and the Warriors
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังดราม่า , หนังประวัติศาสตร์

เรื่องย่อ : An Empress and the Warriors

ชื่อภาพยนตร์ : An Empress and the Warriors
แนว/ประเภท : Action,  History,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Siu-Tung Ching
บทภาพยนตร์ : James Yuen,  Tan Cheung,  Tin-Nam Chun
นักแสดง : Kelly Chen,  Donnie Yen,  Leon Lai
วันที่ออกฉาย : 2008

 

 

เรื่องราวของเจ้าหญิงผู้เลอโฉม (เฉินฮุ่ยหลิน) ที่หายตัวไป ขณะที่จักรพรรดิถูกลอบปลงพระชนม์ ทำให้นายทหารผู้ภักดี (ดอนนี่ เยน) ต้องออกตามหาและพาเจ้าหญิงกลับมาอย่างปลอดภัย ขณะที่เช็งซึ่งรับบทเจ้าหญิงก็ต้องเลือกระหว่างความรู้สึกที่มีต่อหนุ่มนักประดิษฐ์ผู้รักความสงบ (หลี่หมิง) ที่เคยช่วยชีวิตเธอไว้ กับโอกาสที่จะยุติสงครามที่ยืดเยื้อมานานระหว่างเมืองของเธอกับเมืองข้างเคียง

 

An Empress and The Warriors จอมใจบัลลังก์เลือด - MONO29 TV Official Site

IMDB : tt1186803

คะแนน : 4

รับชม : 58 ครั้ง

เล่น : 2 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

An Empress And The Warriors เล่าเรื่องออกมาได้อย่างราบลื่น และวางน้ำหนักระหว่างความเป็นดราม่า และความเป็นหนังแอ็คชั่นได้อย่างชัดเจน โดยที่หนังดูจะให้ความสำคัญกับความเป็นดราม่าเอาไว้มากกว่าคิวบู๊ทั้งหลายอย่างเห็น
ได้ชัด . . แล้วกับคิวบู๊ที่มี เฉิงเสี่ยวตงก็เลือกที่จะสร้างฉากการต่อสู้ที่ดูดิบ ดุดัน และสมจริงสมจังมากกว่าที่จะเน้นลีลา หรือว่าความสวยงามแบบที่เคยเห็นกันมาในหนังเรื่องก่อนๆที่เขาเป็นผู้กำกับคิวบู๊ . . รวมทั้งยังเน้นฉากแอ็คชั่นใหญ่ๆ สำคัญๆ ที่มีลีลาและจังหวะจะโคนที่แตกต่างกัน ทำให้ฉากแอ็คชั่นในหนังเรื่องนี้ แม้จะมีน้อย แต่ก็แน่น และน่าติดตามเป็นอย่างมาก ด้วยความที่ทุกฉากล้วนแต่มีความเป็นดราม่าของหนัง หรือมีเรื่องราวมาเสริมรองรับเอาไว้ทั้งนั้น ไม่ใช่มีแค่เพื่อสร้างความตื่นตา ตื่นใจ หรือเพียงเพื่อให้ความบันเทิงเพียงอย่างเดียว . . .

An Empress and the Warriors (2008) - IMDb

แต่ถึงจะออกมาดูดีในภาพรวม แต่ An Empress And The Warriors ก็ไม่ใช่ว่าดูดีไปซะทั้งหมด กระทั่งกับในส่วนของเนื้อหนัง ที่แม้จะเข้าท่าเข้าทางมากกว่าหนังเรื่องก่อนของเฉิงเสี่ยวตง ไม่ว่าจะเป็น Naked Weapon หรือว่า Swordsman II แต่ด้วยความเรียบง่ายของเรื่อง ก็ทำให้หนังไม่ได้มีส่วนที่น่าประทับใจ หรือติดใจอะไรมากมายเป็นพิเศษ เพียงแค่เรื่องย่อ ก็น่าจะพอเดาได้ถึงบทสรุปและความเป็นไปของหนัง . . .