ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Amusement

Amusement
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังอาชญากรรม , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Amusement

ชื่อภาพยนตร์ : Cleanskin
แนว/ประเภท : Horror,  Crime,  Mystery
ผู้กำกับภาพยนตร์ : John Simpson
บทภาพยนตร์ : Jake Wade Wall
นักแสดง : Katheryn Winnick,  Laura Breckenridge,  Jessica Lucas
วันที่ออกฉาย : 2008

 

 

Amusement ใช้วิธีการเล่าเรื่องโดยแบ่งออกเป็นสามพาร์ท กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับสามสาว เริ่มต้นที่ชีวิตของ Shelby (นำแสดงโดย Laura Breckenridge) กับแฟนหนุ่ม Rob กำลังขับรถอยู่บนถนนหลวง “เส้นทางอันยาวไกล หากมีรถข้างๆ ขับร่วมทางคงดี มันเหมือนมีเพื่อนขับไปด้วยกัน” Rob พูดให้ Shelby ฟัง ก่อนที่รถของ Rob และ Shelby จะแวะปั๊มน้ำมัน ซึ่งในขณะเดียวกันนั้น ก็มีรถที่เป็นเพื่อนร่วมทางขับเข้าไปในปั๊มเช่นกัน มิตรภาพที่หยิบยื่นให้กันในปั๊มน้ำมันดูเหมือนจะดี แต่กลับเป็นจุดเปลี่ยนให้เกิดเรื่องสยอง เมื่อใครบางคนชักชวนให้ไปอีกทาง เพราะทางหลวงสายหลักนั้นรถติดเหลือหลาย…ไปดูต่อเอาเองนะครับ ว่าเรื่องราวจะเป็นอย่างไร เรื่องนี้สอนให้เรารู้ว่า…อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน

 

Amusement (2008) - IMDb

IMDB : tt0476958

คะแนน : 4

รับชม : 47 ครั้ง

เล่น : 16 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

เป็นหนังสยองที่แบ่งออกเป็นช่วงๆแต่ละตอนก็ทำออกมาได้ดีเลยทีเดียว หนังได้รับความนิยมและทำรายได้พอสมควรถือว่าประสบความสำเร็จไม่ขาดทุน ดูสนุกน่าติดตามและสยองและหลอนพอตัวเลย

 

หนังทำออกมาสามช่วงแถมที่เด็ดกว่านั้นคือแต่ละช่วงให้อารมณ์ความน่ากลัวที่แตกต่างกันอีก ช่วงแรกที่เป็นการขับรถเดินทางจะออกแนวตื่นเต้นระทึกขวัญ ช่วงสองบ้านหลังเปลี่ยวกับคนแปลกหน้า อันนี้ผมชอบมากๆมันหลอนๆและกดดัน และช่วงสุดท้ายปราสาทเก่าแก่อันนี้จะออกแลวลึกลับน่ากลัวและสยอง ดูแล้วเพลินดีจริงๆ

 

ถ้าคุณต้องการความสนุกความสยองหนังเรื่องมีให้คุณแน่นอน ถึงมันอาจจะเป็นอะไรที่ออกจะแนวตลาดซ้ำซากไปหน่อยก็เถอะนะ แต่เราก็ดูหนังแบบนี้มาตลอดทั้งชีวิตแล้วนิน่า ถึงมันจะสยองซ้ำแต่มันก็ยังเป็นหนังสยองที่เราๆชอบกันอยู่ดี สรุปว่าหนังมันสนุกใช้ได้เลยล่ะไม่เสียเวลานั่งดูแน่นอน

 

Amusement (2008) | MUBI