ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Disconnect

Disconnect
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Disconnect

ชื่อภาพยนตร์ : Disconnect
แนว/ประเภท : Thriller,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Henry Alex Rubin
บทภาพยนตร์ : Andrew Stern
นักแสดง : Jason Bateman,  Jonah Bobo,  Haley Ramm
วันที่ออกฉาย : 2012

 

 

เรื่องราวชีวิตของตัวละครในเรื่องทั้ง 3 ครอบครัว ที่มีโลก Social Network ของแต่ละครอบครัวนั้นมาเป็นแรงขับเคลื่อนไปข้างหน้าด้วยเหตุการณ์ตรึงเครียดที่วิ่งไปถึงตอนท้าย ครอบครัวของทนายความผู้ไม่ค่อยมีเวลาให้ครอบครัว,  ครอบครัวตำรวจเก่า,  ครอบครัวทหารเก่าที่ต้องตกยาก 

ทุกเรื่องราวใน Disconnect นั้นเป็นเรื่องราวเล็กๆ ที่เกิดขึ้นจากการไม่เอ่ยปากคุยกันของคนในครอบครัว และคนที่อยู่ข้างกาย แต่ยินดีที่จะปรึกษาใครสักคนใน Facebook หรือหลงรักใครสักคนเพียงตัวอักษรเท่านั้น จนกระทั่งสุดท้ายเรื่องราวก็โยงตัวละครทั้งหมดเข้าหากัน ด้วยประเด็นของความขัดแย้งที่แสนจะลำบากใจ และทางออกที่พวกคุณควรจะไปลองหามาดูครับ

 

Disconnect (2012) - A Good Movie To Watch

IMDB : tt1433811

คะแนน : 10

รับชม : 26 ครั้ง

เล่น : 2 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

ภาพยนตร์ Disconect นั้นสะท้อนสังคมปัจจุบันที่มี Social Network เข้ามาเชื่อมโยงคนแปลกหน้าให้เชื่อมโยงกัน แต่หลายคนกลับใช้มันเพื่อตัดขาดจากคนที่อยู่ใกล้ตัว

Disconnect (2013) | Catling on Film

ตัวภาพยนตร์ Disconnect นั้นว่าด้วยเรื่องของการเชื่อมต่อ เชื่อมโยง อย่างคำว่า “Connect” มานึกดูแล้วสังคมไทยเราก็ไม่ต่างกับภาพยนตร์เรื่องนี้เท่าไรนัก เพราะตลอดเวลาที่เราก้มหน้าลงมอง สมาร์ทโฟนของเราทำการเชื่อมต่อ หรือ “Connect” ตัวอินเตอร์เน็ต เข้า Facebook, Chat Room, Game Online หรือ Forums เราทุกคนล้วนมีสังคมมากมายตามไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน ที่มันสะท้อน และเล่นเราสะอึกนั้นก็คือ บางครั้งเราใช้เวลากับ คนแปลกหน้า บน Social Network เหล่านี้บอกเล่าทุกปัญหาที่เกิดขึ้นกับเรามากกว่าจะ ปิดสมาร์ทโฟน แล้วคุยกับคนที่อยู่ข้างๆ ตัวเราเกี่ยวกับปัญหาชีวิต

มันจะบอกเป็นนัยว่า เรา “Connect” กับ Social Network เมื่อใด ณ ขณะนั้นเราได้ทำการ “Disconnect” หรือ “ตัดการเชื่อมต่อ” กับใครสักคนที่อยู่ข้างกายเรา ณ ขณะนั้นไปแล้ว และสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้คือสิ่งที่สะท้อนการ “ตัดการเชื่อมต่อ” ของสิ่งที่เรียกว่า “ครอบครัว” และ “ความสัมพันธ์” ในโลกแห่งความเป็นจริงไป