ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Double Trouble

Double Trouble
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังตลก , หนังผจญภัย

เรื่องย่อ : Double Trouble

ชื่อภาพยนตร์ : Double Trouble
แนว/ประเภท : Action,  Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Hsun-Wei David Chang
บทภาพยนตร์ : โช-เฮ็ง เยห์,  
นักแสดง : เจย์ซี ชาน, เสี่ยหวี่
วันที่ออกฉาย : 2012

 

 

ภาพวาดสมบัติของประเทศอายุ 400 ปีถูกนำออกแสดงเป็นครั้งแรกในไทเป “เจ” ผู้รักษาความปลอดภัยของภาพวาด กำลังวุ่นวายอยู่กับการจัดงาน และกำลังเซ็งกับนักท่องเที่ยวจากปักกิ่ง โอเชี่ยน โอเชี่ยน ทำงานเป็นหน่วยรักษาความปลอดภัยเข่นกันได้รับรางวัลแรฟเฟิลและได้มาทัวร์ที่ไต้หวัน ตอนที่เขาไปเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์ เขาเป็นพยานคนเดียวที่เห็นการจารกรรมภาพวาด โดยหัวหน้าแก๊งค์ข้ามชาติ ซีเจบังคับให้โอเชี่ยนมาร่วมทีมกับเขาไปเอาภาพวาดกลับคืนมา ระหว่างทางทั้งสองคนขัดแย้งกันตลอดแต่ในที่สุดต่างก็ยอมรับความต่างและทำงานร่วมกันเป็นทีม

หลังจากรู้ว่าภาพวาดอยู่ในกระเป๋าบนรถทัวร์ของโอเชี่ยน เจและโอเชี่ยนไล่ตามรถบัสและได้ปะทะกับนักฆ่าสาวของซี วีและเอ็ม การต่อสู่บนไฮเวย์จึงเกิดขึ้นด้วยความช่วยเหลือจากสาวสวย แมสคอทในวัดและหัวหน้าแก๊งค์ท้องถิ่น วู  ทั้งสองคนหาที่ตั้งของซีได้ใกล้อ่าว และเผชิญการต่อสู้ครั้งสุดท้าย

เจย์ซี ชาน บู๊เชื้อไม่ทิ้งแถว ฮา บ้า ฟัด จัดเต็มใน 'Double Trouble  พ่อสั่งมาฟัด'

IMDB : tt2309048

คะแนน : 8

รับชม : 46 ครั้ง

เล่น : 23 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย เจย์ (ชาน) ได้รับมอบหมายให้ปกป้องภาพวาดอันมีค่าในพิพิธภัณฑ์แห่งชาติของไต้หวัน แต่พบว่างานของเขาซับซ้อนโดยโอเชียน (หยู) นักท่องเที่ยวชาวปักกิ่งผู้ไร้เดียงสา
ความตั้งใจเงอะงะที่จะช่วยขัดขวางทั้งสองทาง เมื่อภาพวาดถูกขโมยไป ทั้งสองคนถูกโยนเข้าหากันเพื่อพยายามเอาคืน ขณะเดียวกันก็หลบเลี่ยงเจ้าหน้าที่ที่กล่าวโทษเจย์ว่าเป็นคนขโมย และหัวหน้าอาชญากรในท้องถิ่นที่มีแนวคิดชาตินิยมเด็ดเดี่ยวเมื่อพูดถึงสมบัติของไต้หวัน

 

เจย์ซี ซาน บู๊ เชื้อไม่ทิ้งแถว จัดเต็มใน Double Trouble พ่อสั่งมาฟัด