ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Good Boys : เด็กดีที่ไหน?

Good Boys :  เด็กดีที่ไหน?
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังผจญภัย

เรื่องย่อ : Good Boys : เด็กดีที่ไหน?

ชื่อภาพยนตร์ : Good Boys :  เด็กดีที่ไหน?
แนว/ประเภท : Adventure,  Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Gene Stupnitsky
บทภาพยนตร์ : Gene Stupnitsky,  Lee Eisenberg
นักแสดง : Jacob Tremblay,  Keith L. Williams,  Brady Noon
วันที่ออกฉาย : 2019

 

 

เด็กเกรดหกสามคนเผชิญเหตุการณ์สุดขั้วระหว่างโดดเรียนไปหาโดรนตัวใหม่ มาแทนตัวเก่าของพ่อที่แอบทำพัง และยังต้องเตรียมรับจูบแรกในงานปาร์ตี้สุดห่ามกับเพื่อนๆ ที่โรงเรียน

 

If He Weren't the Star of 'Good Boys,' His Parents Probably Wouldn't Let  Him Watch It - WSJ

IMDB : tt6977338

คะแนน : 6

รับชม : 226 ครั้ง

เล่น : 90 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

หนังเปิดเรื่องด้วยตัวละคร แม็กซ์ (เจคอบ เทรมเบลย์ Jacob Tremblay) เด็กชายวัย 12 ปี ที่กำลังอยู่ในห้องนอนของเขา และเล่นเกมออนไลน์ และแค่การสร้างตัวละครในเกมก็เปิดเรื่องได้อย่างน่าสนใจว่านี่จะไม่ใช่หนังคัมมิ่งออฟเอจแบบเด็ก ๆ ใส ๆ ธรรมดา ๆ แล้วล่ะ หนังยังประเคนความฮาเข้ามาแบบไม่ยั้ง เรียกว่าเป็นหนังแนวซิตคอมที่วางฉากต่อฉากมาได้อย่างพิถีพิถัน เพราะไม่ว่าจะฉากไหนก็ใส่มุกฮามาได้แบบเนียนมือมาก การสร้างตัวละครแก๊งเพื่อนซี้ 3 คนก็ประสบความสำเร็จมาก ๆ ทั้งมีเวทีในพื้นที่ของตัวเองให้แต่ละตัวละครหลักได้โชว์ แสดงความจัดจ้านในฝีมือการเล่าเรื่องของสตุปนิทสกีได้ดีมาก ๆ แม็กซ์เป็นเด็กที่เริ่มรู้ตัวว่าเขากำลังจะเป็นหนุ่มและก็เริ่มสนใจในเพศตรงข้าม แน่นอนเป้าหมายของแม็กซ์ไม่มีอะไรมากไปกว่าการได้เป็นแฟนกับ บลิกซ์ลี เพื่อนร่วมโรงเรียนที่อยู่ในกลุ่มพอปพิวลาร์

จังขั้นสุด!! Good Boys เด็กดีที่ไหน? หนังฮาติดเรท จากผู้สร้าง Sausage party  - Major Cineplex รอบฉายเมเจอร์ รอบหนัง จองตั๋ว หนังใหม่

แม็กซ์เองเป็นเหมือนตัวละครคนธรรมดา ที่เป็นตัวแทนสายตาผู้ชม โดยมีเพื่อนในแก๊งบีนแบ๊กบอยคอยผลักดันแบบเทวากับซาตานอยู่คนละฝั่ง ฝั่งความดีของแก๊งเด็กนอกสายตานี้มีนามว่า ลูคัส (คีธ แอล.วิลเลียมส์ Keith L. Williams) เขาเป็นเด็กใจบริสุทธิ์รักความยุติธรรมและโกหกไม่เป็น ความเถรตรงของลูคัสก็สร้างสถานการณ์สุดป่วนให้แก๊งได้เสมอแบบไม่น่าเชื่อ ยิ่งจังหวะพูดแย้งเพื่อน ๆ แบบยิงตรงไม่สนบริบทนี่ฮามาก ส่วนฝั่งซาตานด้านความแสบของแก๊งก็มี ธอร์ (เบรดี้ นูน Brady Noon) เด็กที่พยายามเก๊กเก๋าเป็นคนคูล ๆ ที่สุดในแก๊ง ทว่าด้วยความเก๋าไม่จริงทำให้เขาต้องเผชิญคำดูถูกทั้งเรื่องไม่กล้าดื่มเบียร์หรือชอบร้องละครเพลงที่ดูไม่คูล ทำให้เขาต้องเกทับพวกที่มาดูถูกและมักเลือกทางที่ยุ่งยากให้กับเพื่อน ๆ เสมอ คืออย่างที่บอกว่าสร้างตัวละครได้น่าจดจำมาก แต่ละคนมีความต่างที่เด่นของตนเองแต่ก็เสริมกันขัดกันแบบพอดิบพอดี เชื่อได้เลยว่านี่มันแก๊งเพื่อนจอมป่วนที่เผชิญช่วงเวลาแห่งการเติบโตหรือ คัมมิ่งออฟเอจ ไปพร้อมกันจริง ๆ