ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Queen Live at Wembley '86

Queen Live at Wembley '86
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสารคดี , หนังเกี่ยวกับดนตรี

เรื่องย่อ : Queen Live at Wembley '86

ชื่อภาพยนตร์ : Queen Live at Wembley '86
แนว/ประเภท : Documentary,  Music
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Gavin Taylor
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Freddie Mercury,  John Deacon,  Brian May
วันที่ออกฉาย : 1986

 

 

วงดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดวงหนึ่งของโลกหวนคืนสู่เวทีแห่งชัยชนะ Live Aid (1985) เมื่อหนึ่งปีก่อน เพื่อเล่นเพลงฮิตที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของพวกเขาต่อหน้าสนามกีฬาเวมบลีย์ที่มีผู้คนพลุกพล่าน วงดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดวงหนึ่งของโลกหวนคืนสู่เวทีแห่งชัยชนะ Live Aid ของพวกเขา (หนึ่งปีก่อนหน้าในปี 1985) เพื่อเล่นเพลงฮิตที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของพวกเขาต่อหน้าสนามกีฬาเวมบลีย์ที่เต็มไปด้วยผู้คน

 

Queen - Live At Wembley Stadium (July 12th, 1986) (Full Concert) - YouTube

IMDB : tt0158874

คะแนน : 9.1

รับชม : 14 ครั้ง

เล่น : 7 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

วง Queen ขึ้นชื่อว่าเป็นวงที่ทำโชว์ออกมาได้อลังการที่สุดวงหนึ่ง รวมทั้งทัวร์คอนเสิร์ต Magic Tour ที่สนามกีฬาเวมบลีย์ทั้ง 2 รอบด้วย

คอนเสิร์ตครั้งนี้มีการจัดแสงสำหรับการแสดงสดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ อุปกรณ์น้ำหนักกว่า 9 ตันครึ่ง เวทีกว้าง 160 ฟุต สูง 52 ฟุต ก็มีขนาดใหญ่ที่สุดที่เคยตั้งในสนามกีฬาเวมบลีย์ ขนาดของเวทีกว้างเต็มขอบเขตของสนามกีฬาและหนักมากจนต้องเสริมคอนกรีตที่ฐาน

ด้านระบบเสียงใช้ไฟกว่า 500,000 วัตต์จากหอควบคุมกระแสไฟฟ้าและใช้ลำโพง 180 ตัวหันเข้าหาผู้ชม อีกทั้งจอฉายภาพขนาด 20 x 30 ฟุต ถูกตั้งเป็นครั้งแรกในสนามกีฬาเวมบลีย์ และถูกขนไปใช้ต่อที่เมือง Knebworth (ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตวง Queen ต้นตำหรับครั้งสุดท้าย)

ทุกอย่างใน Magic Tour จัดทำขึ้นมาในขนาดใหญ่ และได้กลายเป็นคอนเสิร์ตที่น่าจดจำที่สุดครั้งหนึ่งของวง

Queen - Live at Wembley '86 - Fotografie ROCK

ส่วนวงเปิดของคอนเสิร์ตครั้งนี้คือ Status Quo, The Alarm and INXS และมีผู้ชมต่อคืน 72,000 คน
ไม่กี่ปีต่อมา ไบรอันได้กลับมาพูดถึงคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า "คอนเสิร์ตที่สนามกีฬาเวมบลีย์ในปี 1986 คือจุดพีคที่สุดของเรา ตอนนั้นเราอยู่ที่จุดสูงสุดของวง และเฟร็ดดี้ก็เอาคนดูทั้งสนามได้อยู่หมัด การได้เล่นที่บ้านเกิดในลอนดอนถึง 2 รอบเป็นความยินดีอย่างมาก ในตอนนั้นไม่มีใครรู้เลยว่า คอนเสิร์ตในครั้งนั้นจะเป็นครั้งสุดท้ายที่พวกเราเล่นด้วยกัน"