ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Dragon Ball Z: Battle of Gods | ดราก้อนบอล z: เดอะมูฟวี่ 14 ตอน ศึกสงครามเทพเจ้า

Dragon Ball Z: Battle of Gods | ดราก้อนบอล z: เดอะมูฟวี่ 14 ตอน  ศึกสงครามเทพเจ้า
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : Dragon Ball Z: Battle of Gods | ดราก้อนบอล z: เดอะมูฟวี่ 14 ตอน ศึกสงครามเทพเจ้า

ชื่อภาพยนตร์ : Dragon Ball Z: Battle of Gods | ดราก้อนบอล z: เดอะมูฟวี่ 14 ตอน  ศึกสงครามเทพเจ้า
แนว/ประเภท : Action,  Adventure,  Animation
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Masahiro Hosoda
บทภาพยนตร์ : Akira Toriyama,  Yûsuke Watanabe
นักแสดง : Masako Nozawa,  Hiromi Tsuru,  Ryô Horikawa
วันที่ออกฉาย : 2013

 

 

เรื่องราวที่เกิดขึ้นหลังจากจบศึกจอมมารบูหลายปี บีรุสึ (Birusu) เทพเจ้าแห่งการทำลายล้างได้ตื่นขึ้นจากการหลับใหลที่ยาวนาน และเมื่อเขาได้ยินข่าวเกี่ยวกับชาวไซย่าผู้หนึ่งที่สามารถพิชิตฟรีซเซอร์ (Freeza) ได้ เขาจึงตัดสินใจออกเดินทางตามหาชาวไซย่าคนนั้น ทางด้านโกคู (Goku) ก็ได้รับรู้ถึงพลังอันมหาศาลที่กำลังเข้ามาใกล้ และกระตือรือร้นอยากประมือกับคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งเช่นกัน เขาจึงตัดสินใจออกไปต่อสู้กับ บีรุสึ (Birusu) โดยไม่สนใจเสียงคัดค้านของท่านเจ้าพิภพไคโอแม้แต่น้อย และสุดท้าย โกคู (Goku) ก็ต้องพ่ายแพ้กลับมาเพราะพลังของ โกคู (Goku) นั้น ไม่อาจเทียบกับ บีรุสึ (Birusu) ได้แม้แต่น้อย โกคู (Goku) และพรรคพวกจึงต้องรวมพลังกันต่อสู้เพื่อปกป้องดาวโลกจากการทำลายล้างของ บีรึสุ (Birusu) เทพเจ้าองค์นี้ให้ได้

 

Dragon Ball Z: Battle of Gods | Apple TV

IMDB : tt2263944

คะแนน : 7.1

รับชม : 241 ครั้ง

เล่น : 121 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

หนังสนุก และ ฮา...มั่กๆๆ กว่าที่คาดเอาไว้ ตอนแรกแอบหวั่นใจ เพราะว่าโปรยหัวตรงโปสเตอร์ว่า "ออกแบบคาแรคเตอร์โดย โทริยามะ อากิระ" อ้าว...แปลว่าเนื้อเรื่องจะออกทะเลเหรอ แต่ไม่ใช่ครับ การเล่าเรื่อง ยังเป็นสไตล์โทริยาม่า 100% คือ สามารถเวอร์แล้ว และยังเวอร์ได้อีก โดยที่รู้สึกได้ถึงความเวอร์ของพลังที่มากขึ้น...มากขึ้น...และมากขึ้นไปเรื่อยๆได้อีก เรียกว่าคืนฟอร์มสมัยภาคจอมมารบูเลย (ภาคหลังจอมมารบู น่าเบื่อเกือบทุกภาค ไม่รู้สึกถึงความเวอร์ของพลังเท่าไหร่นัก)

Dragon Ball Z: Battle of Gods (2013) — The Movie Database (TMDB)

ในด้านงานภาพ ผมชอบนะครับ ทำกราฟฟิคคอมให้เหมือนกับวาดด้วยมือ แต่รู้ว่าเป็นกราฟฟิค เพราะงานภาพมันละเอียดเกินกว่าจะใช้มือวาดแล้ว ไม่ว่าฉากระเบิดภูเขา แหวกทะเล แผดออร่า (แต่ไม่เข้าใจ ทำไมตอนแพนกล้องขวาไปซ้ายก็ยังกระตุกอยู่ดี ภาพไม่ต่อเนื่อง เหมือนเฟรมเรทมันน้อยเกินไปรึไง) ตัวละคร วาดสัดส่วนดี หน้าเป๊ะ (เกือบทุกฉาก) คาแรคเตอร์ชัดไม่สับสน