ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Dragon Ball Z: The Movie - Dead Zone | ดราก้อนบอล z: เดอะมูฟวี่ 1 ตอน โกฮังกลับมาแล้ว ดราก้อนบอล z เดอะมูฟวี่ 1 ตอน ปะทะกาลิคจูเนียร์

Dragon Ball Z: The Movie - Dead Zone | ดราก้อนบอล z: เดอะมูฟวี่ 1 ตอน โกฮังกลับมาแล้ว ดราก้อนบอล z เดอะมูฟวี่ 1 ตอน ปะทะกาลิคจูเนียร์
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสั้น , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : Dragon Ball Z: The Movie - Dead Zone | ดราก้อนบอล z: เดอะมูฟวี่ 1 ตอน โกฮังกลับมาแล้ว ดราก้อนบอล z เดอะมูฟวี่ 1 ตอน ปะทะกาลิคจูเนียร์

ชื่อภาพยนตร์ : Dragon Ball Z: The Movie - Dead Zone
แนว/ประเภท : Action,  Animation,  Short
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Daisuke Nishio
บทภาพยนตร์ : Akira Toriyama,  Takao Koyama,  Eric Vale
นักแสดง : Masako Nozawa,  Hiromi Tsuru,  Toshio Furukawa
วันที่ออกฉาย : 1989

 

 

กาลิค จูเนียร์ จอมวายร้ายต้องการดราก้อนบอลเพื่อชีวิตอมตะ โกฮัง ถูกจับตัวไป เพราะดราก้อนบอล 4 ดาวที่อยู่บนหมวก ไม่พ้นหน้าที่ของโกคูที่ต้องออกมาช่วยเหลือ กาลิค จูเนียร์ สานต่อเจตนารมณ์ของผู้เป็นพ่อ ซึ่งต้องการกำจัดชิงบัลลังค์ พระเจ้า แห่งโลกมนุษย์ เหตุการณ์ยิ่งเลวร้าย เมื่อ กาลิค จูเนียร์ ขอชีวิตอมตะได้สำเร็จ และกำลังจะทำการปลิดชีพ พระเจ้า โกคูและพิคโกโร่เข้ามาขัดขวางได้ทันการ แต่พวกเขาจะเอาชนะคู่ต่อสู้ที่เป็นอมตะได้อย่างไร?

 

Dragon Ball Z Movie 1: Dead Zone | Anime-Planet

IMDB : tt0142235

คะแนน : 6.8

รับชม : 71 ครั้ง

เล่น : 33 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

ภาพยนตร์ Dragon Ball Z เรื่องแรกที่ออกฉายในปี 1989 ซึ่งเป็นเวลา 30 ปีก่อนภาพยนตร์ Dragon Ball ภาคล่าสุด สีสันที่คมชัด อิ่มตัว และแสดงจุดเด่นของสไตล์ของ Toriyama — ท้ายที่สุดจะนำไปสู่คลื่นแห่งแอนิเมชั่นที่จะกำหนดยุค 90

Dragon Ball Z Dead Zone Review - Otaku Orbit

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นระหว่างเหตุการณ์ของ Dragon Ball และ Dragon Ball Z ซึ่งทำหน้าที่เป็นบทนำของเหตุการณ์หลัง โดยเห็นได้จากคำพูดเปิดของภาพยนตร์ว่า Piccolo กำลังจะ "เช็ดพื้นด้วยใบหน้าของ Goku" ในการแข่งขัน World Tournament ครั้งต่อไป ณ จุดนี้ Goku และ Piccolo เป็นสองคนที่แข็งแกร่งที่สุดในซีรีส์ ไม่มีการแสดงละครผมทองหรือพยุหเสนาของเด็กที่เป็นลักษณะของแฟรนไชส์ในยุคต่อมา แม้แต่ ki ก็ขาดจากการต่อสู้และคำศัพท์เป็นส่วนใหญ่ Dead Zone มีความคล้ายคลึงกับ Dragon Ball มากกว่า Dragon Ball Z โดยเน้นที่ตัวละครดั้งเดิมเป็นหลัก บวกกับการเพิ่ม Gohan ลูกชายวัยเตาะแตะของ Goku