ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Invitation | วิววิาห์ผวา

The Invitation | วิววิาห์ผวา
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : The Invitation | วิววิาห์ผวา

ชื่อภาพยนตร์ : The Invitation วิววิาห์ผวา
แนว/ประเภท : Horror,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Jessica M. Thompson
บทภาพยนตร์ : Blair Butler
นักแสดง : Nathalie Emmanuel,  Thomas Doherty,  Sean Pertwee
วันที่ออกฉาย : 24 August 2022

 

 

อีวี่ (แนทธลี เอ็มมานูเอล) ไม่มีญาติพี่น้องคนไหนอีกเลยหลังจากที่แม่ของเธอได้จากเธอไป เธอตัดสินใจทำทดสอบ DNA และก็ได้พบกับลูกพี่ลูกน้องที่เธอเองก็ไม่เคยรู้จักมาก่อน อีวี่ถูกเชิญไปร่วมงานแต่งงานสุดหรูของครอบครัวใหม่ที่ประเทศอังกฤษ และเธอก็ได้พบและตกหลุมรักกับหนุ่มหล่อมาดหยิ่ง แต่ความรักของเธออาจไม่ใช่ฝันหวานอย่างที่คาดหวัง เพราะความลึกลับซ่อนเร้นของครอบครัวนี้อาจกลายเป็นฝันร้าย ลวง หลอก สุดหลอน

 

Box Office: 'The Invitation' Opens on Top as August Grinds to Halt - Variety

IMDB : tt12873562

คะแนน : 5.4

รับชม : 47 ครั้ง

เล่น : 22 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

วิวาห์ผวา (2022) ภาพยนตร์แนวโรแมนติก สยองขวัญ สัญชาติอเมริกัน ที่ได้ผู้กำกับมากความสามารถอย่าง เจสสิก้า เอ็ม. ทอมป์สัน มารังสรรค์ความลุ้นระทึกให้กับผู้ชมอย่างเต็มอิ่ม ซึ่งตัวบทและเค้าโครงของเรื่องราวเกือบทั้งหมดได้รับแรงบันดาลใจมาจากนวนิยายสยองขวัญก้องโลกอย่างแดรกคิวล่า ที่มาผสมผสานความน่าสะพรึงกลัวกับความโรแมนติกที่อาจจะทำให้คนดูรู้สึกไม่ไว้วางใจต่อความรัก ความปรารถนาดีของคนใกล้ตัวได้อย่างสนิทใจอีกต่อไป

 

The Invitation Movie Times | Showbiz

วิวาห์ผวา (2022) ว่าด้วยการสูญเสียคุณแม่ บุคคลอันเป็นที่รักสุดท้ายของอีวี ตัวละครเอกฝ่ายหญิงของเรื่องที่เคว้งคว้างต่อการสูญเสียครั้งนี้เป็นอย่างมาก เธอได้ทำการตรวจดีเอ็นเอเพื่อตามหาญาติพี่น้องที่อาจจะหลงเหลืออยู่ และนั่นคือจุดเริ่มต้นที่ทำให้เธอต้องเดินทางไปยังคฤหาสน์ลึกลับอันอยู่ในพื้นที่ห่างไกล แม้ว่าคฤหาสน์ที่สวยงามใหญ่โตหลังนั้นจะดูมีความสมบูรณ์แบบอย่างที่สุด แต่ในระยะหลังๆ เธอกลับพบว่ามีสถานการณ์และพฤติกรรมของคนในครอบครัวนี้ที่แสดงออกมามีความลึกลับและน่าสะพรึงกลัว เธอจะทำอย่างไรให้รอดพ้นจากผู้คนที่น่ากลัวเหล่านี้ไปได้ และเหตุการณ์ทั้งหมดต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร สามารถติดตามได้ใน วิวาห์ผวา (2022)

สำหรับผู้เขียนรู้สึกว่าในช่วงเริ่มต้นของหนังอาจจะน่าเบื่อสักหน่อย เพราะหนังเดินเรื่องไปเรื่อยๆ อย่างไม่รีบร้อนมากนัก ซึ่งปาไปแล้วเกือบครึ่งค่อนเรื่อง หนังถึงจะพาคนดูไปสู่เรื่องราวที่เป็นใจความสำคัญของภาพยนตร์ ดังนั้นสำหรับคนที่อยากเห็นความสยองขวัญและภาพที่น่ากลัวมากๆ อาจจะรู้สึกผิดหวังก็เป็นได้ เพราะในฉากแรกๆ นั้นจะเป็นการนำเสนอช่วงที่อีวีตามหาญาติ และความโรแมนติกที่อีวีกับวอลเทอร์มีให้กันจนคนดูต้องเอาเล็บจิกหมอนขาดวิ่นกันเลยทีเดียว