ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Long Time No See

Long Time No See (2017) [บรรยายไทย]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังดราม่า , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Long Time No See

ชื่อภาพยนตร์ : Long Time No See
แนว/ประเภท : Action,  Drama,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : -
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Seung Ho Yeon,  Tak Woo-suk
วันที่ออกฉาย : 23 November 2022

 

 

ชายสองคนที่ไม่เหมือนอย่างที่เห็น ความสัมพันธ์อันหอมหวานและอุดมคติของพวกเขาอาจไม่ได้เกิดจากโชคชะตาทั้งหมด และเมื่อความจริงถูกเปิดเผย พวกเขาต้องเผชิญกับความจริงที่โหดร้ายและอันตราย

Assassins in love: 'Long Time No See' is the boy love K-drama you need –  Film Daily

IMDB : tt21819252

คะแนน : 0

รับชม : 35 ครั้ง

เล่น : 15 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

เรื่องราวเริ่มจาก 'จีซู' เด็กกำพร้าที่ตอนเด็กๆ โดนเพื่อนล้อว่าเป็นเกย์ แถมถูกกลั่นแกล้งสารพัด แต่แล้วก็มีชายนิรนามเข้ามาช่วย ก่อนจะกลายมาเป็นพ่อบุญธรรมของเขาในเวลาต่อมา ซึ่งความจริงแล้วพ่อคนนี้เนี่ยอยู่ในแวดวงมาเฟีย และจีซูก็ถูกเลี้ยงให้กลายเป็นนักฆ่าตามคำสั่ง จนเมื่อจีซูได้เจอหนุ่มหน้าตาดี ‘กีแท’ ครั้งแรกตอนสวนกันในร้านมินิมาร์ท แล้วก็ไปเจอกันอีกทีตอนไปนั่งกินข้าวที่ร้านของพี่สาวกีแท (เจอกันวันเดียวสองครั้งต้องเรียกพรหมลิขิตแล้วอ่ะ) ทั้งสองคนก็แบบมองตา เขินๆ น่ารักมุ้งมิ้งฝุดๆ

Long Time No See - BL Drama Review | Cast, Plot, Episode Guide

 

อันที่จริงมันเป็นเรื่องบังเอิญตั้งแต่ที่กีแทชอบอ่านนิยายเรื่องหนึ่งในเว็บแล้วล่ะ คือนางจะคอยส่งข้อความทวงนิยายไปหานักเขียนบ่อยๆ เพราะเป็นแฟนคลับตัวยง ซึ่งนักเขียนคนนั้นก็คือจีซูเนี่ยแหละ ทีนี้นายเอกบอกอยากเห็นตัวเป็นๆ ก็เลยนัดเจอกัน แต่พอมาถึงสถานที่นัดจีซูดันมีงานเข้ากะทันหัน ทำให้ไม่ได้เจอกัน จนมาป๊ะกันอีกทีตอนจีซูเสร็จภารกิจแล้ว ทั้งๆที่เจ็บตัวอยู่แต่จีซูก็ยังจะไปกินข้าวร้านเดิม และบังเอิญได้เจอกับกีแทที่กำลังปิดร้าน คุยกันได้สักพักก็แยกย้ายเดินกันไปคนละทาง จังหวะนั้นจีซูหยิบมือถือขึ้นมาโทรหาคนที่นัดเจอวันนี้ พอเห็นกีแทรับสายเลยรู้สึกเซอร์ไพร์สกันทั้งคู่

กีแทดีใจมากที่ได้พบกับนักเขียนที่ตัวเองชื่นชอบ รีบโผเข้ากอดจีซูและเผลอไปโดนรอยช้ำตรงหัวไหล่เข้า ด้วยความหวังดีจึงเอ่ยปากจะพาจีซูไปส่งบ้านแถมปฐมพยาบาลให้อีกต่างหาก ละคือบรรยากาศเป็นใจสุดๆ สุดท้ายเกิดฉากเลิฟซีนที่โคตรจะน่าเอ็นดู ท่าทางของทั้งคู่มันดูเงอะงะจนน่าขำ ภายใต้อารมณ์พลุ่งพล่านที่มาแรงมาก อะไรก็ฉุดไม่อยู่ แล้วพอเช้ามาจีซูก็ทำอาหารให้กินแต่กีแทไปคลอเคลีย ยั่วซะเกิดอารมณ์ จีซูเลยหามไปจัดอีกรอบ (เลิฟซีนฉากนี้ความยาวประมาณ 2 นาทีกว่า)