ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Master

Master
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังระทึกขวัญ , หนังอาชญากรรม

เรื่องย่อ : Master

ชื่อภาพยนตร์ : Master
แนว/ประเภท : Thriller,  Action,  Crime
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Lokesh Kanagaraj
บทภาพยนตร์ : Lokesh Kanagaraj,  Pon Parthiban,  Rathna Kumar
นักแสดง : Joseph Vijay,  Vijay Sethupathi,  Malavika Mohanan
วันที่ออกฉาย : 2021

 

 

เจดีเป็นอาจารย์ด้านการพัฒนาบุคลิกภาพ เขาติดสุราเพราะมีภาวะซึมเศร้าจนกระทั่งต้องออกจากมหาวิทยาลัยและไปเป็นครูที่สถานกักกันเยาวชนเป็นเวลาสองสามเดือน ขณะอยู่ที่นั่นเขาเริ่มรู้ว่าเด็กในสถานกักกันถูกเอาเปรียบโดยภาวนีนักเลงสุดเหี้ยมด้วยการผลักดันให้เด็กๆ เหล่านี้ติดยาเสพย์ติด

 

Master - Movies on Google Play

IMDB : tt10579952

คะแนน : 7.3

รับชม : 27 ครั้ง

เล่น : 7 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

“Master” ก็กลายเป็นภาพยนตร์ทมิฬที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาลเรื่องหนึ่ง (จริงๆ แล้วอยู่ในอันดับที่ 10) และยังเป็นภาพยนตร์ทมิฬที่ทำรายได้สูงสุดหลังเกิดโรคระบาดอีกด้วย นอกจากนี้ ยังได้รับคำชมเชยจากการฟื้นฟูธุรกิจการแสดงละครซึ่งประสบกับความสูญเสียอย่างหนักจากโรคระบาด แม้ว่าจะเป็นภาพยนตร์ทมิฬที่เร็วที่สุดในการสตรีมบนแพลตฟอร์มดิจิทัล ซึ่งผู้สร้างได้ร่วมมือกับ Amazon Prime Video 

Master becomes Vijay's fifth film to cross Rs 150 cr, revives box office in  Tamil Nadu, Kerala-Entertainment News , Firstpost

เรื่องราวเริ่มต้นด้วยการแนะนำตัวร้ายโดยเริ่มจาก Nagercoil ปี 2002 ที่เด็กชายอายุ 17 ปีชื่อ Bhavani เป็นพยานว่าครอบครัวของเขาถูกสังหารโดยคู่แข่งของพ่อ เขาถูกบังคับให้รับโทษและถูกคุมขังในสถานกักกันเยาวชน ซึ่งเขาถูกทรมานอย่างไร้ความปราณี เป็นผลให้เขาพัฒนาบุคลิกที่โหดเหี้ยมและหน้าด้าน หลายปีต่อมา ภาวานีหนีออกจากโรงงานและกลายเป็นอาชญากรในธุรกิจรถบรรทุกและการค้า เขาค่อยๆ กลายเป็นอันธพาลที่น่าเกรงขาม และยังคงรอดพ้นจากการลงโทษด้วยการบีบบังคับผู้ต้องขังในสถานกักกันให้รับโทษในความผิดฐานก่ออาชญากรรมของเขา สร้างอาณาจักรอันยิ่งใหญ่สำหรับตัวเอง เขาเติบโตทัดเทียมกับอดีตคู่แข่งของพ่อและฆ่าพวกเขาในที่สุด