ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Neoneun nae unmyeong

Neoneun nae unmyeong
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Neoneun nae unmyeong

ชื่อภาพยนตร์ : Neoneun nae unmyeong
แนว/ประเภท : Drama,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Jin-pyo Park
บทภาพยนตร์ : Jin-pyo Park
นักแสดง : Jeon Do-yeon,  Hwang Jung-min,  Moon-hee Na
วันที่ออกฉาย : 2005

 

 

 

เรื่องราวเล่าถึงเกษตรกรหนุ่มผู้ใสซื่อ ได้ตกหลุมรักหญิงสาวคนหนึ่งตั้งแต่แรกเห็น โดยหญิงสาวคนนี้ทำงานบริการที่สังคมไม่ยอมรับ แต่ด้วยความที่เขารักเธอหมดใจไปแล้ว เขาจึงพยายามที่จะปลูกต้นรักกับเธอโดยไม่สนใจสิ่งใด

 

Neoneun nae unmyeong (2005) - IMDb

IMDB : tt0479773

คะแนน : 6.9

รับชม : 59 ครั้ง

เล่น : 9 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

ช่วงครึ่งแรกของหนังนั้นโรแมนติก น่ารัก และอบอุ่นหัวใจมาก ด้วยความรักที่บริสุทธิ์ใจของพระเอกที่ไม่ได้แค่ทำให้นางเอกยอมโอนอ่อนต่อเขา แต่เราคนดูก็เคลิ้มตามไปด้วย ดูเป็นความรักที่เรียบง่าย สมจริง และชวนฝันมากๆ ก่อนที่ครึ่งหลัง จะเข้าสู่โหมดเมโลดราม่าที่หนักหน่วงมากๆ กับเรื่องราวชีวิตที่สุดแสนรันทดของนางเอก ซึ่งมันทำให้เราลุ้นว่าพวกเขาจะกลับมาสวีทหวานแหววได้เหมืองในช่วงแรกได้หรือไม่

หนังมันเก่ามาก เรื่องราวมันจึงออกมาทางเมโลดราม่า น้ำเน่าเชยๆ พยายามเค้นน้ำตาคนดู ที่เราเห็นกันมานักต่อนัก แต่ถ้านึกย้อนไปแล้ว นี่เป็นหนังโรแมนติกที่มีดราม่าหนักหน่วงมากๆสำหรับยุคนั้น จึงคิดว่าถ้าได้ดูตั้งแต่ตอนนั้นเราน่าจะประทับใจมากกว่านี้

 

Neoneun nae unmyeong (2005) - IMDb

สิ่งที่ต้องชื่นชมเลยคือนักแสดงนำทั้งสอง จอนโดยอน และ ฮวังจองมิน ที่เคมีดีมากๆ ในพาร์ทโรแมนติกก็ดูสมจริง น่ารัก และทำให้เราเชื่อในความรักของพวกเขาจริงๆ รวมทั้งในพาร์ทดราม่าที่ทั้งสองจัดหนักจัดเต็ม มีช่วงเวลาให้ปล่อยของเต็มที่ อาจทำให้เสียน้ำตากันไปเลยก็เป็นได้ แค่ดูนักแสดงทั้งสองก็ถือว่าคุ้มแล้ว

หนังโรแมนติกมากๆ แม้จะมีเรื่องน้ำเน่ารันทดที่แสนเชยเข้ามา แต่สุดท้ายๆแล้วเราก็ยังสัมผัสได้ถึงความรักที่แสนอบอุ่นของหนังเรื่องนี้ที่กาลเวลาไม่สามารถพรากมันไปได้