ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Sin Sisters | ผู้หญิง 5 บาป

Sin Sisters | ผู้หญิง 5 บาป
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังไทย

เรื่องย่อ : Sin Sisters | ผู้หญิง 5 บาป

ชื่อภาพยนตร์ : Sin Sisters | ผู้หญิง 5 บาป
แนว/ประเภท : Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Sukit Narintr
บทภาพยนตร์ : Sukit Narintr
นักแสดง : Claudia Chakrapan,  Chutima Every,  Torfan Jittaratit
วันที่ออกฉาย : 2002

 

 

 

“แอน-จอย-ก้อย-แหม่ม-จุ๋ม” ทั้ง 5 คนต่างเป็นเพื่อนรักกันมาตั้งแต่เรียนมัธยมจนจบมหาวิทยาลัยก็แยกย้ายกันไปทำงานในทางที่ร่ำเรียนมา “แอน” ไปเป็นพยาบาลตามฝัน “จอย” เป็นอาจารย์สอนศิลปะ ส่วน “ก้อย” จะโชคดีกว่าเพื่อน ตระกูลรวยก็เลยไม่ต้องทำอะไร นอกจากแต่งสวยไปมา ฝ่าย “แหม่ม” ก้าวขึ้นสู่ระดับผู้บริหารของบริษัทโฆษณาใหญ่แห่งหนึ่ง โดยที่ “จุ๋ม” มีกิจการส่วนตัวจำหน่ายสุกรและเพาะพันธุ์สุนัข

 

ทั้ง 5 สาวได้มีโอกาสกลับมาเจอกันอีกครั้งในงานศพของเพื่อนคนหนึ่ง หลังเสร็จงานแล้วทั้งหมดตกลงค้างคืนกันที่บ้านจุ๋มเพื่อรำลึกถึงความหลังร่วมกัน แม้ว่าพวกเธออดจะแปลกใจไม่ได้ว่าเพื่อนๆ ร่วมรุ่นที่เหลือต่างหายไปกันจนหมด หลังจากช่วยกันทำกับข้าว รับประทานอาหาร และตบท้ายด้วยไวน์พอตึงๆ แอนก็เป็นคนเริ่มต้นตั้งประเด็นสนทนาเกี่ยวกับเซ็กซ์ จนถึงจุดที่ว่าทุกคนต่างต้องมีเซ็กซ์ที่น่าอับอายขายหน้า เป็นเซ็กซ์ที่ไม่อาจเปิดเผยให้ใครล่วงรู้ได้ เป็นบาปที่ทุกคนรู้สึกผิดมาโดยตลอดและเก็บเงียบไว้ไม่เคยบอกใคร

 

ผู้หญิง 5 บาป (Sin Sisters)

IMDB : tt2623074

คะแนน : 3.5

รับชม : 434 ครั้ง

เล่น : 229 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

นื้อเรื่องพูดถึงเพื่อนรักทั้ง5 คนที่คบกันมาตั้งแต่สมัยมัธยม พอเรียนจบก็แยกย้ายกันไปตามทางของแต่ละคน อยู่มาวันหนึ่งทั้ง 5 สาวก็ต้องมาร่วมงานศพแห่งหนึ่ง ทุกคนจึงมาพักที่บ้านของ จุ๋ม (คลาวเดีย จักรพันธ์) และในคืนนั้นทุกคนก็เล่นกัญชา และดื่มไวน์เข้าไป ทำให้เพื่อนในกลุ่ม เสนอให้เล่าประสบการณ์ เซ็กซ์ ของแต่ละคน แบบทีละคนให้เพื่อนๆฟัง แล้วแต่ละสาวก็เล่าประสบการณ์เซ็กซ์ของแต่ละคน แบบถึงรสชาติ และประสบการณ์เซ็กซ์ของแต่ละคนที่เล่านั้นล้วนแต่ "ผิดบาป"ในแต่ละรูปแบบที่มันรับไม่ค่อยได้ในสังคมมนุษย์ จนมาถึงเรื่องสุดท้ายของ จุ๋ม ที่ทุกๆคนรอคอย แล้วมันก็เป็นเรื่องเล่าเรื่องสุดท้ายที่นำความแปลกประหลาดใจมาสู่ทุกๆคนแบบไม่มีวันลืม

ผู้หญิง 5 บาป (Sin Sisters)

ตัวหนังใช้วิธีการเล่าเรื่องแบบทีละตัวละครในการเล่าเรื่องเซ็กซ์ของตัวเอง และในแต่ละเรื่องที่เล่ามันมีแต่ เรื่องผิดศีลธรรมทั้งสิ้น มันสร้างความตื่นเต้นให้กับผู้ชมได้ดีทีเดียว ในการวางหลุมพรางหลอกล่อคนดูให้ติดตามไปเรื่อยๆ แล้วยังมีฉากเลิฟซีนที่มันถึงใจอย่างยิ่ง จินตนาการตามได้ในแต่ละเรื่องที่เล่า ตรงนี้หนังทำได้ดี แล้วหนังยังมีการสอดแทรกการล้อเลียนหนังในรูปแบบหนังซ้อนหนัง เสียดสังคม แอบแฝงมาในตัวหนังหลายช่วง ความน่าสนใจอีกอย่างของหนังเรื่องนี้ที่ผมชื่นชมอย่างยิ่งในหนังเรื่องนี้ และหาหนังไทยที่จะทำแบบนี้ได้ยาก คือการตั้งชื่อของหนังเรื่องนี้ "ผู้หญิง 5 บาป" เป็นการตั้งชื่อหนังที่มีระดับ ชาญฉลาด ในการตั้งชื่ออย่างยิ่ง ชื่อไม่ยาว บอกตัวหนังแบบตรงประเด็น และชวนให้คนที่อ่านชื่อเรื่อง ชวนสังสัย และอยากเข้าไปดู ผมชอบในวิธีการตั้งชื่อหนังเรื่องนี้มาก และในหนังเรื่องนี้ยังมีนักแสดงรับเชิญมากมาย มากชนิดคุณคิดไม่ถึงว่าคนๆนี้มาแสดงในหนังเรื่องนี้ด้วยหรือ นับเป็นความเก่งของผู้กำกับที่สามารถนำคนดังๆที่มีชื่อเสียงในด้านต่างๆมาอยู่ในหนังเรื่องนี้ได้