ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Sick Nurses | สวยลากไส้

Sick Nurses | สวยลากไส้
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังสยองขวัญ , หนังไทย

เรื่องย่อ : Sick Nurses | สวยลากไส้

ชื่อภาพยนตร์ : Sick Nurses | สวยลากไส้
แนว/ประเภท : Horror,  Crime
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Piraphan Laoyont,  Thodsapol Siriwiwat
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Chon Wachananon,  Wichan Jarujinda,  Chidjan Rujiphun
วันที่ออกฉาย : 2007

 

 

ณ โรงพยาบาลลึกลับแห่งหนึ่ง เกิดเหตุการณ์สยองขวัญกับเหล่านางพยาบาลสาวสวยทั้งเจ็ดคน อันได้แก่ นุ๊ก เอ๊ะ โจ้ ยิ้ม อร แอม และสุดท้ายคือ ตาหวาน หญิงสาวน่ารักและเรียบร้อย สุดท้ายในค่ำคืนนี้เอง เธอทั้งเจ็ดกำลังถูกสิ่งที่เธอรักตามล่า เรื่องราวความสยองขวัญสุดวิปริตเหนือความคาดเดา สิ่งที่ทั้งเจ็ดต้องทำคือมีชีวิตรอดให้พ้นสิบห้านาทีแห่งความโหดร้ายให้ได้ แต่ดูเหมือนโลกแห่งความจริงจะไม่เป็นดั่งฝัน การตามล่าทวีความโหดร้ายขึ้นจนกลายเป็นความอาฆาตแค้น

 

จับผิดหนัง on Twitter: "21. สวยลากไส้ เวลา 23.30 น.  ในโรงพยาบาลลึกลับแห่งหนึ่ง พยาบาลสาวทั้ง 6 คนถูกผีตนหนึ่งตามล่า  และมีแววว่าจะโดนสังหารอย่างโหดเหี้ยม สิ่งที่พยาบาลสาวทั้ง 6 ต้องทำก็คือ  ทำอย่างไรก็ได้ต้องมีชีวิตรอดภายในครึ่งชั่วโมงสุดท้ายของวัน ใคร ...

IMDB : tt1058008

คะแนน : 5.1

รับชม : 1241 ครั้ง

เล่น : 393 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

หนังเล่าเรื่องราวของนางพยาบาลทั้ง 6 คนที่ต้องอยู่เข้าเวรกลางดึกในโรงพยาบาลลึกลับแห่งหนึ่ง และก็เข้าสูตรเลยครับนั่นก็คือมีผีคอยตามฆ่าพวกเธออย่างสยดสยอง ที่เหลือก็มานั่งลุ้นกันครับว่าแต่ละคนตายยังไง

สวยลากไส้ (2007) - Backdrops — The Movie Database (TMDB)

หนังมีจุดที่น่าสนใจมากมาย หนึ่งในนั้นคือประเด็นที่หนังต้องการจะสื่อ ซึ่งประเด็น "ค่านิยมของผู้หญิง" ที่หนังนำเสนอนั้น ก็มาในรูปแบบของอุปนิสัยของแต่ละตัวละครพร้อมกับนำเสนออีกประเด็นควบคู่นั่นก็คือ "อาการทางจิตวิทยา" เช่น พยาบาลนุ๊ก บ้าเรื่องความรักและการแต่งงานมีลูกมีครอบครัว, พยาบาลเอ๊ะ บ้าของแบรนด์เนมและเครื่องประดับ, พยาบาลโจ้ บ้าเรื่องกินและการควบคุมน้ำหนัก, พยาบาลยิ้ม บ้าการออกกำลังกาย, พยาบาลอรและแอม บ้าการอยู่ด้วยกัน หรือแม้กระทั่งตัวละครผีอย่างพยาบาลตาหวาน ก็ยังบ้าเรื่องการแต่งงาน

     และหนังก็ขยี้ประเด็นเหล่านี้โดยการประเคนฉากการตายของแต่ละคนมาให้ ซึ่งหลายฉากนั้นมีความโหดอยู่พอประมาณ(ไม่โหดมาก แต่ก็โหดเกินที่คนขวัญอ่อนจะดูอยู่ดี) และการตายของแต่ละคนนั้นก็เชื่อมโยงกับประเด็นที่หนังผูกไว้ตั้งแต่ต้นเรื่อง เช่น พยาบาลนุ๊ก(บ้าความรัก) ตายเพราะคลอดลูก, พยาบาลเอ๊ะ(บ้าของแบรนด์เนม) ตายเพราะกระเป๋าติดหัวและหัวขาด, พยาบาลโจ้(บ้าการกิน) ตายเพราะกรามขาดและโดนศพดองยัดปาก, พยาบาลยิ้ม(บ้าออกกำลังกาย) ตายเพราะจมน้ำ และพยาบาลอรและแอม(บ้าอยู่ด้วยกัน) ก็ตายเพราะโดนหั่นอวัยวะ บางจังหวะของหนังก็มีการใส่ฉาก "ผีคุมมือ" เข้ามา นั่นก็คือตัวละครโดนผีคุมให้ทำอะไรต่างๆ นานา นั่นก็อาจจะสื่อว่า "บางทีสิ่งที่เรารักและคลั่งไคล้กับมัน(จนบ้า)มากๆ ก็บังคับเราทำอะไรโดยที่เราไม่รู้ตัวได้เหมือนกัน" อย่างเช่นเราบ้าของแบรนด์เนมมากๆ แล้วจู่ๆ วันนึงเราก็เอาเงินเดือนเรามาซื้อมันเก็บไว้ แล้วก็จะมาถามตัวเองทีหลังว่าเงินเราไปไหน นั่นก็เพราะไม่สามารถคุมตัวเองได้ในตอนที่เราคลั่งไคล้มันมากๆ