ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Earth Wind & Fire - Live at Montreux

Earth Wind & Fire - Live at Montreux
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังเกี่ยวกับดนตรี

เรื่องย่อ : Earth Wind & Fire - Live at Montreux

ชื่อภาพยนตร์ : Earth Wind & Fire - Live at Montreux
แนว/ประเภท : Music
ผู้กำกับภาพยนตร์ : -
บทภาพยนตร์ : - 
นักแสดง : -
วันที่ออกฉาย : 1997

 

 

การเปิดตัวนี้รวบรวมตำนานแนวฟังก์อย่าง Earth, Wind and Fire ที่แสดงระหว่างการแสดงในปี 1997 และ 1998 ที่ Montreux Jazz Festival มีการแสดงเพลงมากกว่าสองโหลในวิดีโอ รวมถึง "Shiinin' Star," "Rockit," "Let's Groo...

 

Earth, Wind & Fire: Live At Montreux 1997 (Blu-ray) recensie -  ​Allesoverfilm.nl | filmrecensies, hardware reviews, nieuws en nog veel  meer...

IMDB : tt11492482

คะแนน : 0

รับชม : 2 ครั้ง

เล่น : 1 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

Earth, Wind & Fire ก่อตัวขึ้นในช่วงปลายทศวรรษที่ 60 แต่ประสบความสำเร็จอย่างมากในช่วงกลางทศวรรษที่ 70 เมื่อผู้ก่อตั้ง Maurice White ร่วมกับ Verdine น้องชายของเขาเล่นเบส และนักร้องนำ Philip Bailey ไลน์อัพใหม่นี้ทำเพลงให้กับซิงเกิลและอัลบั้มฮิตมากมายในสหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร และอีกหลายประเทศทั่วโลกในทศวรรษหน้า และคว้ารางวัลแกรมมี่อวอร์ดถึง 6 รางวัลในกระบวนการนี้ เป็นส่วนหนึ่งของการทัวร์ยุโรปเพื่อสนับสนุนการเปิดตัวอัลบั้ม In The Name Of Love วงนี้เล่นที่ Montreux และไปได้สวยจนถูกจองทันทีเพื่อกลับมาในปีถัดไป การแสดงนี้ประกอบด้วยคอนเสิร์ตในเดือนกรกฎาคม 1997 ทั้งหมด ซึ่งมีเพลงสองสามเพลงจากอัลบั้ม In The Name Of Love ของพวกเขาที่รายล้อมไปด้วยเพลงฮิตคลาสสิกของพวกเขา

 

Earth, Wind and Fire: Live at Montreux Blu-ray