ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Def Leppard Viva! Hysteria Concert

Def Leppard Viva! Hysteria Concert
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังเกี่ยวกับดนตรี

เรื่องย่อ : Def Leppard Viva! Hysteria Concert

ชื่อภาพยนตร์ : Def Leppard Viva! Hysteria Concert
แนว/ประเภท : Music
ผู้กำกับภาพยนตร์ : -
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Rick Allen,  Vivian Campbell,  Phil Collen
วันที่ออกฉาย : 2013

 

 

การแสดงสดกว่าเก้าคืนในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2013 ของวงดนตรีที่ The Joint ในโรงแรมฮาร์ดร็อค ลาสเวกัส การแสดงสดกว่าเก้าคืนในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2013 ของวงที่ The Joint ในโรงแรมฮาร์ดร็อค ลาสเวกัส ซึ่งเดฟ เลปพาร์ดเล่นเพลง "Hysteria" ในอัลบั้มที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของพวกเขาอย่างครบถ้วน รวมเพลงฮิตอีกสองเพลง "Rock of Ages" และ "Photograph" เป็นเพลงอังกอร์ ในที่สุด "Viva! HYSTERIA" ก็จัดแสดงเป็นครั้งแรกของอัลบั้มที่กำหนดอาชีพ (ไม่รวมอัลบั้มแนวคิด) แสดงสดอย่างครบถ้วนตั้งแต่ต้นจนจบ - สำหรับการเปิดตัวเสียง/วิดีโอเชิงพาณิชย์ “วีว่า!ฮิสทีเรีย”! ไม่เหมือนกับรายการใดๆ ที่ Def Leppard เคยทำมาหรือจะทำอีก

 

Joe Elliott Discusses Def Leppard Viva! Hysteria

IMDB : tt3109048

คะแนน : 8.4

รับชม : 37 ครั้ง

เล่น : 21 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

นักร้องโจ เอลเลียตเปล่งประกายระยิบระยับ ท่วงท่าของมือกีตาร์ของฟิล คอลเลนเปล่งประกาย และหูฟังของริค อัลเลน ฮีโร่มือกลองมือเดียวเปล่งประกายระยิบระยับ แต่เบื้องหลังความเย้ายวนใจในภาพยนตร์คอนเสิร์ตปี 2013 ของ Def Leppard นั้นมีไม่มากนัก

โอกาสนี้ถือเป็นการฉลองครบรอบ 25 ปีของอัลบั้ม 'Hysteria' ของ Sheffield rockers ในปี 1987 ซึ่งเป็นผลงานระดับบล็อกบัสเตอร์จากยุครุ่งเรืองของ MTV ซึ่งจัดขึ้นที่นี่ต่อหน้าฝูงชนในเวกัส

 

Amazon.com: Def Leppard: Viva! Hysteria (Live Performance) : Joe Elliot, Def  Leppard, John Rubey, John Rubey: Movies & TV