ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Rak Sud Teen | รักสุดทีน

Rak Sud Teen | รักสุดทีน
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังไทย

เรื่องย่อ : Rak Sud Teen | รักสุดทีน

ชื่อภาพยนตร์ : Rak Sud Teen | รักสุดทีน
แนว/ประเภท : Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Pariphan Wacharanon
บทภาพยนตร์ : Pariphan Wacharanon
นักแสดง : Amena Gul,  Mario Maurer
วันที่ออกฉาย : 2012

 

 

 

เอก (มาริโอ้ เมาเร่อ) CEO เจ้าของร้านกางเกงยีนส์ หน้าตาหล่อเหลาขั้นเทพ ผู้ที่มีแต่สาว ๆ หลงรักและผู้ไม่เคยรักใครจริง มีชีวิตอยู่กับการจีบสาว ๆ ไปวัน ๆ ทุกค่ำคืนหลังจากขายกางเกงยีนที่สะพานพุธแล้วเขากับเพื่อนซี้อีกสองคนคือ  เต็ม (ดีเจพล่ากุ้ง) หนุ่มยียวนกวนประสาทที่จัด “หญิง” ให้เพื่อนได้ทุกวี่ทุกวันและ จั๊ด (ดีเจจั๊ด-ธีมะ กาญจนไพลิน) กะเทยใบหน้าหล่อที่ต้องแอ๊บแมน ออกท่องราตรีหาหญิงสาวสนองอารมณ์ไปวัน ๆ ไม่เคยรักใครจริง แต่แล้ว เอก ต้องปรับเปลี่ยนทัศนคติในความรักของตนเอง จากเล่นไปวัน ๆ เป็นจริงจัง เมื่อพบกับ มินท์(ไอซ์ อะมีนา กูล) หญิงสาวที่เขาพบเจอโดยบังเอิญต่างที่ ต่างเวลาถึง 3 ครั้ง 3 คราในเวลา 48 ชั่วโมง เข้าหลงรักเธออย่างจริงจัง

 

แกลเลอรีรูปภาพ มาริโอ้-พล่ากุ้ง-ดีเจจั๊ด ยิงมุกเด็ดฮาเต็ม100 ใน รักสุดทีน

IMDB : tt2591696

คะแนน : 5.3

รับชม : 1702 ครั้ง

เล่น : 742 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

มาริโอ้ เมาเร่อ เล่นดีอย่างน่าเหลือเชื่อ หลุดภาพพระเอกซุปเปอร์สตาร์เจ้าสำอางไปได้เลย  เรื่องนี้ทำให้ผมยอมรับว่า มาริโอ คือนักแสดงไม่ใช่ดารา นักแสดงคืออื่นเช่น ดีเจพล่ากุ้ง, ดีเจจั๊ด-ธีมะ กาญจนไพลินเล่นได้ตามมาตรฐานของเขา ส่วนนางเอง ไอซ์ อะมีนา กูล ยังคงต้องใช้เวลาพัฒนาฝีมือการแสดงอีกสักพัก ส่วนบทการเป็นอาจารย์มหาวิทยาลัยของเธอ ผมไม่ชอบนัก เพราะขัดกับอายุ บุคลิก ไม่สมจริง

 

แม้ว่าหนังจะเน้นขายขำ แต่เรื่องก็นับว่าดีในระดับหนึ่ง มีวางโครงเรื่องให้ผู้ชมสงสัย เช่น ทำไมพระเอกกับนางเอกถึงชอบกันง่ายดายนัก แล้วก็มีการเฉลยไว้ท้ายเรื่อง ทำให้หนังดูมีน้ำหนัก และตอนท้ายมีการหักมุมที่ผมค่อนข้างประทับใจ นับว่ามีการเล่าเรื่องที่ดี รู้จักวางกุญแจสำคัญเอาไว้ให้กับคนดู เพื่อไขจุดสำคัญ แต่คนดูจะเห็นกุญแจดอกนั้นหรือเปล่า

 

รักสุดทีน (2012) - Backdrops — The Movie Database (TMDB)