ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Protege {The Protégé} | เธอ...รหัสสังหาร

The Protege {The Protégé} | เธอ...รหัสสังหาร
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : The Protege {The Protégé} | เธอ...รหัสสังหาร

ชื่อภาพยนตร์ : The Protege {The Protégé} | เธอ...รหัสสังหาร
แนว/ประเภท : Action,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Martin Campbell
บทภาพยนตร์ : Richard Wenk
นักแสดง : Michael Keaton,  Maggie Q,  Samuel L. Jackson
วันที่ออกฉาย : 2021

 

 

มูดี้นักฆ่าในตำนาน (ซามูเอล แอล. แจ็คสัน) ได้ช่วยเหลือ แอนนา (แม็กกี้ คิว) ตั้งแต่ยังเป็นเด็ก และเขาได้ฝึกฝนให้เธอนั้นกลายเป็นนักฆ่ารับจ้างที่ฝีมือดีที่สุดในโลก แต่เมื่อมูดี้ซึ่งเป็นเหมือนพ่อของเธอถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยม แอนนาจึงสาบานว่าจะแก้แค้นคนที่สั่งการในครั้งนี้ให้จงได้

 

The Protege - โกดังหนัง

IMDB : tt6079772

คะแนน : 6.1

รับชม : 137 ครั้ง

เล่น : 73 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

แอนนา (แม็กกี้ คิว) หญิงสาวเจ้าของร้านหนังสือเล็กๆ ในกรุงลอนดอน ที่มีเบื้องหลังเป็นมือสังหารชั้นพระกาฬที่ทำงานเคียงคู่กับ มูดดี้ (แซมมวล แอล. แจ็คสัน) นักฆ่าระดับตำนานที่เป็นทั้งครูฝึกและเปรียบเสมือนพ่อ แต่เมื่อการปรากฏตัวของบุรุษลึกลับชื่อ เรนแบรนด์ท (ไมเคิล คีตัน) ที่แสดงความสนอกสนใจในตัวเธอและไม่นานเหตุการณ์ทั้งหมดก็เกิดพลิกผันอย่างไม่คาดฝันได้เริ่มต้นขึ้น แอนนาถูกหมายหัวจากกลุ่มนักฆ่านิรนามและถูกบีบบังคับให้ตัดสินใจในสิ่งที่อาจนำไปสู่ทิศทางใหม่ในชีวิต พร้อมกับการค้นพบความลับบางอย่างในอดีตที่น่าสะพรึงกลัวเกินกว่าที่แอนนาจะคาดคิด

The Protege - โกดังหนัง

นอกจาก 3 ดารารุ่นเก๋าแล้ว ผู้กำกับเรื่องนี้เอก็เป็นผู้กำกับมือเก๋าพอกัน Martin Campbell ที่เคยฝากฝีมือไว้กับ Casino Royale ตัวหนังให้อารมณ์แบบหนังบู๊ยุค 90-2000 ต้นๆ ในเรื่องสเกลฉากบู๊ วิธีการไล่ล่า และระดับความไม่สมจริงต่างๆ (อย่างเล่นนางเอกหาเรื่องเปลี่ยนชุดได้ทุกฉาก และแต่ละชุดไม่ได้เหมาะบู๊แต่อย่างใด) ชอบเคมีระหว่างแมกกี้ คิวและไมเคิล คีตัน ที่ในบทเป็นขั้วตรงข้ามที่หลงเสน่ห์กัน น่าเสียดายที่ทุกอย่างในเรื่องดูรีบๆ และง่ายไปหน่อย