ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Mon Love Sib Meun | มนต์เลิฟสิบหมื่น

Mon Love Sib Meun | มนต์เลิฟสิบหมื่น
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังไทย

เรื่องย่อ : Mon Love Sib Meun | มนต์เลิฟสิบหมื่น

ชื่อภาพยนตร์ : Mon Love Sib Meun | มนต์เลิฟสิบหมื่น
แนว/ประเภท : Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Pariphan Wacharanon
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Chaiyapol Jullian Poupart,  Chermawee Suwanpanuchoke,  Padung Songsang
วันที่ออกฉาย : 2015

 

 

เรื่องราวความรักอลเวงครื้นเครงด้วยเสียงเพลงเริ่มต้นขึ้นเมื่อไอ้หนุ่มบ้านนาคนซื่อซื่อ "ไอ้คล้าว" ถึงคราวต้องเดินหน้าชนกับ "ทองก้อน" ว่าที่พ่อตาขาโหดยอมยก "ทองกวาว" ลูกสาวคนสวยให้คล้าวก็ได้ แต่มีข้อแม้ว่า "ข้าคิดค่าสินสอด...สิบหมื่น!!!" คล้าวถึงกับผงะแทบหงายหลัง เขาจะหาเงินตั้งสิบหมื่นมาจากไหนกันและแล้วก็ได้เวลาออกโรงของ "ไก่สู้ฟัด" เพื่อนซี้พันธุ์ไก่ชนที่จัซัดไม่ถอยสอยไม่เลี้ยง ช่วยกำจัด "ไอ้เจิด" เสี้ยนหนามของพี่คล้าวอย่างสุดกำลังไก่และยังมีหัวเรี่ยวหัวแรงอย่าง "ไอ้แว่น" เพื่อนซี้พันธุ์กวน นักพากย์หนังลีลาสุดเกรียนเซียนตัวย่อที่มีลูกล่อลูกชนไม่แพ้ไก่และกำลังอินเลิฟบอกรักฝากใจอยู่กับ "บุปผา" เพื่อนรักของทองกวาวสมทบด้วย "บุญเย็น" บาร์เบอร์ช่างตัดแหลก รวมทั้งพลพรรคสุดเก๋า "วงบรรเลงบันลือ"ที่จะรวมหัวกันวางแผนหาทางช่วยเหลือไอ้คล้าวเพื่อนรักอย่างสุดพลังคนและทำให้ "มนต์เลิฟสิบหมื่น" ของ "พี่คล้าว-ทองกวาว"ได้สมรักสมรสกันจริง ๆ ซีกกะที!!!

 

มนต์เลิฟสิบหมื่น (Love You 100K)

IMDB : tt4876734

คะแนน : 5.4

รับชม : 1583 ครั้ง

เล่น : 696 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

หนังอาจไม่ได้ลงล็อคสุดๆ แต่มันไปได้ดีในแนวทางของมัน นั่นก็คือหนังตลกเบาสมอง ผสมด้วยความรักเจือกลิ่นไอดิน และบทเพลงเก่าๆ ที่นำมาปรุงใหม่ให้เข้ายุคเข้าสมัย คือหนังมันอาจไม่ได้มีสาระอะไรมากมาย และอาจไม่ได้คลาสสิกดูดีเท่ามนต์รักลูกทุ่งฉบับเก่าๆ แต่มันตอบโจทย์ความบันเทิงได้เข้าท่าจริงๆ ครับ

ถือเป็นงานกำกับที่น่าพอใจของพี่โต๊ะ (ปริภัณฑ์ วัชรานนท์) ผู้นำทีมพากย์พันธมิตร ก็เหมาะสำหรับการดูคลายเครียดน่ะครับ ดูสบายๆ แบบไม่ต้องคิดมาก

 

รวมรูปภาพของ “โต๊ะ พันธมิตร” เนรมิต “งานวัด-พากย์หนังกลางแปลง” สุดอลังการใน  “มนต์เลิฟสิบหมื่น” รูปที่ 11 จาก 13