ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Weed the People | กัญชาเพื่อปวงชน

Weed the People | กัญชาเพื่อปวงชน
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสารคดี

เรื่องย่อ : Weed the People | กัญชาเพื่อปวงชน

ชื่อภาพยนตร์ : Weed the People | กัญชาเพื่อปวงชน
แนว/ประเภท : Documentary
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Abby Epstein
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Amanda Reiman,  Donald Abrams,  Bonni Goldstein
วันที่ออกฉาย : 2018

 

 

หนังสารคดีสัญชาติอเมริกันเรื่องนี้ได้นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับเด็ก 5 คนที่เป็นโรคมะเร็ง และมุมมองความหวังและการดิ้นรนของพ่อแม่ที่เชื่อว่ากัญชาจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่สามารถรักษาลูกๆของพวกเขาได้ โดยมุ่งเน้นไปที่คุณภาพชีวิตของพวกเขาว่าดีขึ้นด้วยกัญชาอย่างไร ท่ามกลางข้อโต้แย้งเรื่องความถูกต้องของกฎหมาย (ที่ถูกเชื่อมโยงเข้ากับการเหยียดเชื้อชาติอย่างน่าคลางแคลงใจ) กลุ่มผู้คนที่ต่อต้าน รวมไปถึงงานวิจัยที่ถูกปิดกั้นและไม่ได้รับการสนับสนุนจากรัฐบาลเท่าที่ควร

Weed the People - Rotten Tomatoes

IMDB : tt7968976

คะแนน : 7.3

รับชม : 16 ครั้ง

เล่น : 3 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

โดยได้มีการติดตามครอบครัวผู้ป่วย (ซึ่งจะทำให้เรารู้สึกเห็นอกเห็นใจและเอาใจช่วยพวกเขาไปตลอดทั้งเรื่อง) ตัดสลับกับการสัมภาษณ์ผู้เชี่ยวชาญด้านกัญชาหลายคน หนึ่งในนั้นคือ Mara Gordon อดีตวิศวกรผู้ซึ่งผ่านวิกฤตสุขภาพของเธอด้วยกัญชาทางการแพทย์ จนกลายเป็นแรงบันดาลใจให้เธอตั้งบริษัทและใช้ประสบการณ์ในการรักษาของเธอเพื่อช่วยเหลือผู้คนอย่างเต็มที่ เธอใช้น้ำมันกัญชาสูตรที่คิดค้นกับสามีในการรักษาเด็ก และบันทึกข้อมูลของพวกเขาด้วยความหวังว่าจะส่งต่อให้กับผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์เพื่อใช้ศึกษาต่อไป

REVIEW: 'Weed the People' is a compelling call for drug reform - Daily  Trojan

ครอบครัวเหล่านี้ล้วนค้นพบผลลัพธ์อันน่ามหัศจรรย์ของกัญชาทางการแพทย์ในการ “ฆ่าเซลล์มะเร็ง ควบคุมผลข้างเคียงของเคมีบำบัด ลดความเจ็บปวดทางกายและใจของผู้ป่วย และช่วยให้ทานอาหารได้มากขึ้นเพื่อมีแรงต่อสู้กับโรค” ความจริงที่ว่าการให้ปริมาณยาหรือโดสที่เหมาะสมของทั้งสาร THC และ CBD “สามารถทำให้ขนาดของเนื้องอกลดตัวลงได้”