ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

David Gilmour: Remember That Night

David Gilmour: Remember That Night
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังเกี่ยวกับดนตรี

เรื่องย่อ : David Gilmour: Remember That Night

ชื่อภาพยนตร์ : David Gilmour: Remember That Night
แนว/ประเภท : Documentary,  Music
ผู้กำกับภาพยนตร์ : David Mallet
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Pink Floyd,  David Gilmour,  Robert Wyatt
วันที่ออกฉาย : 2007

 

 

David Gilmour นักร้องและนักกีตาร์ระดับตำนานแสดงสดที่ Royal Albert Hall ในวันที่ 29, 30 และ 31 พฤษภาคม 2549 ในลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดยจัดแสดงเนื้อหาจากอัลบั้มเดี่ยว "On an Island" ในปี 2549 และเพลง Pink Floyd ของเขา David Gilmour มือกีตาร์ของวง Pink Floyd เล่นเพลงที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดของวงนี้หลายเพลงพร้อมกับการเลือกจากอัลบั้มเดี่ยวของเขา On An Island ดารารับเชิญพิเศษหลายคนมาร่วมแสดงร่วมกับเขาในค่ำคืนนี้ รวมถึงเดวิด โบวีและเกรแฮม แนช

 

David Gilmour | Royal Albert Hall Print | Paolo Brillo Photo

IMDB : tt1132456

คะแนน : 8.8

รับชม : 5 ครั้ง

เล่น : 1 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

อัลบั้มเดี่ยวล่าสุดของเขา "On An Island" ซึ่งเปิดตัวตรงกับวันเกิดครบรอบ 60 ปีของเขา ทำให้เขาได้ขึ้นสู่อันดับสูงสุดของชาร์ตในสหราชอาณาจักร คู่มือ All-Music อธิบายว่าอัลบั้มนี้เป็น "แผ่นเสียงภาษาอังกฤษที่ผ่อนคลายและสง่างามที่สุด… อีกนัยหนึ่งคือ เป็นอัลบั้มที่สวยงามและมีบรรยากาศ ซึ่งทำให้ Gilmour สามารถแสดงทักษะกีตาร์และน้ำเสียงที่ทำให้เขากลายเป็นไอดอลของคนนับล้าน

"Remember That Night: Live at the Royal Albert Hall" ถูกบันทึกในช่วงสามคืนในเดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2549 ในทัวร์ซึ่งโปรโมตอัลบั้ม วงดนตรีของกิลมัวร์ประกอบด้วยอดีตเพื่อนร่วมวง Pink Floyd Richard Wright, Phil Manzanera จาก Roxy Music, Steve DiStanislao รวมถึง Dick Parry, Guy Pratt และ Jon Carin แขกรับเชิญพิเศษ ได้แก่ David Bowie, Robert Wyatt, David Crosby และ Graham Nash

 

Remember That Night - Alchetron, The Free Social Encyclopedia