ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Bruce Springsteen and the E Street Band: Hammersmith Odeon, London '75

Bruce Springsteen and the E Street Band: Hammersmith Odeon, London '75
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังเกี่ยวกับดนตรี , หนังสารคดี

เรื่องย่อ : Bruce Springsteen and the E Street Band: Hammersmith Odeon, London '75

ชื่อภาพยนตร์ : Bruce Springsteen and the E Street Band: Hammersmith Odeon, London '75
แนว/ประเภท : Music
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Derek Burbidge
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Bruce Springsteen,  Roy Bittan,  Clarence Clemons
วันที่ออกฉาย : 2005

 

 

Hammersmith Odeon, London '75 เป็นหนึ่งในการแสดงที่คลาสสิกที่สุดของ Bruce Springsteen & The E Street Band ซึ่งรวบรวมความหลงใหล ความดราม่า และความเข้มข้นของวงดนตรีที่ไม่ธรรมดาไว้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ เมื่อ Springsteen ได้นำเพลง Born to Run t... การแสดงครั้งแรกของ Bruce Springsteen และ E Street Band ในลอนดอน แสดงที่แฮมเมอร์สมิธ โอเดียน ในปี 1975

 

Bruce Springsteen libera histórico registro en el Hammersmith Odeon de 1975  — Futuro Chile

IMDB : tt0495682

คะแนน : 9

รับชม : 2 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

น่าแปลกที่ต้องใช้เวลาหลายทศวรรษกว่าที่การแสดง Springsteen ฉบับเต็มชุดแรกจะออกเป็นอัลบั้ม การแสดงนั้นจะเป็นการแสดงของเขาในเดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2518 ที่โรงละครแฮมเมอร์สมิธ โอเดียนในลอนดอน ซึ่งออกโดยเป็นภาพยนตร์ประกอบกับอัลบั้ม Born to Run ในปี 2548 ซีดี 2xCD แบบสแตนด์อโลนในปี 2549 และกล่องไวนิลสำหรับงาน Record Store Day ในปีนี้ ในค่ำคืนที่โด่งดังที่สุดในอาชีพการงานของ Springsteen Hammersmith Odeon, London '75 รวบรวมการผสมผสานที่ทรงพลังของความมุ่งมั่น ความทะเยอทะยาน และความเปราะบางที่ทำให้ช่วงปีแรกๆ ของ Bruce นั้นน่าหลงใหล เกิดขึ้นสามเดือนหลังจากการเปิดตัว Born to Run และหลายสัปดาห์หลังจากที่เขาขึ้นปกทั้ง Time และ Newsweek การแสดงนี้จะเป็นครั้งแรกของเขานอกสหรัฐอเมริกา เช่นเดียวกับ E Street Band ซึ่งตอนนี้กลายเป็นชายหกที่แข็งแกร่ง กลุ่มร็อคหลังจากถูกคุมขังจากนักดนตรีแจ๊สและนักไวโอลิน “ในที่สุด” โปสเตอร์ที่ประกาศไปทั่วเมือง (ซึ่งสปริงส์ทีนถูกกล่าวหาว่าฉีกทิ้งด้วยความโกรธเกรี้ยวก่อนการแสดง) “ลอนดอนพร้อมแล้วสำหรับบรูซ สปริงส์ทีน และ E Street Band”

 

Accadde oggi: Bruce Springsteen & The E Street Band: Hammersmith Odeon  London '75 – Pubblicato il 28 febbraio 2006 | PINK CADILLAC