ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Blackpink: The Show

Blackpink: The Show
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังเกี่ยวกับดนตรี , หนังสารคดี

เรื่องย่อ : Blackpink: The Show

ชื่อภาพยนตร์ : Blackpink: The Show
แนว/ประเภท : Music
ผู้กำกับภาพยนตร์ : -
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Blackpink
วันที่ออกฉาย : 2021

 

 

 

ในที่สุดคอนเสิร์ตออนไลน์ครั้งแรกของสาวๆ BLACKPINK ก็ได้ฉายให้แฟนๆ ทั่วโลกได้ชมกันเป็นที่เรียบร้อย ผ่านช่อง Official YouTube ของ BLACKPINK ในวันที่ 31 มกราคม 2021 เมื่อเวลา 12.00 น. (ตามเวลาในประเทศไทย)

 

BLACKPINK: THE SHOW จบลงอย่างสวยงาม คอนเสิร์ตออนไลน์ครั้งแรก  และเซอร์ไพรส์โซโล่ Gone ของโรเซ่ – THE STANDARD

IMDB : tt13679164

คะแนน : 8.6

รับชม : 45 ครั้ง

เล่น : 17 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

ในที่สุดแฟน ๆ Blackpink ก็ได้สัมผัสประสบการณ์ที่ใกล้เคียงที่สุดกับคอนเสิร์ตแบบตัวต่อตัว “ The Show” วง K-pop ที่ยิ่งใหญ่ อย่าง Lisa, Jennie, Rosé, Jisoo - ตั้งใจที่จะทัวร์คอนเสิร์ตการเดบิวต์เต็มรูปแบบของ “The Album” ในเดือนตุลาคม ได้จัดคอนเสิร์ตระดับอารีน่าที่ถ่ายทอดสดจากกรุงโซล

 

ทั้งสี่คนยังเปิดตัวเพลงที่ทำร่วมกันกับ Lady Gaga “ Sour Candy” เพลง“ Playing With Fire” ที่ดุเดือด และเพลงแดนซ์ป๊อป “ Lovesick Girls” แต่ช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นที่สุดช่วงหนึ่งของคืนนี้คือช่วงที่เปลี่ยนจาก “ Pretty Savage” ไปเป็น “ Ddu-Du Ddu-Du” ซึ่งทำให้เวทีร้อนขึ้นด้วยไฟ และการเต้นรำบนน้ำ หลังจากนั้นทุกคนก็ปรากฏตัวพร้อมเพลงบัลลาด “ Don’t Know What to Do”

 

Money ✨] YG เปิดเผยสถิติ ประเทศที่มีผู้ชมออนไลน์คอนเสิร์ต BLACKPINK 'THE  SHOW' มากที่สุด❗ ออนไลน์คอนเสิร์ต BLACKPINK 'THE SHOW' ของ 4 สาว BLACKPINK  กลายเป็นคอนเสิร์ตที่ได้รับการพูดถึงอย่างมากประเดิมปี 2021 ของ