ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

a-ha: MTV Unplugged - Summer Solstice

a-ha: MTV Unplugged - Summer Solstice
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังเกี่ยวกับดนตรี

เรื่องย่อ : a-ha: MTV Unplugged - Summer Solstice

ชื่อภาพยนตร์ : a-ha: MTV Unplugged - Summer Solstice
แนว/ประเภท : Music
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Kim Strømstad
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : a-ha,  Morten Harket,  Magne Furuholmen
วันที่ออกฉาย : 2017

 

 

A-ha ทรีโอนอร์เวย์ระดับตำนานที่มียอดขายหลายแพลตตินัมจะเปิดตัวอัลบั้ม Acoustic Hits MTV Unplugged จำนวน 15 เพลงในวันที่ 6 ตุลาคม นี่เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ 30 ปีของวงที่พวกเขาบันทึกอัลบั้มอะคูสติก รายการชุดประกอบด้วยเพลงฮิตเครื่องหมายการค้าที่คัดสรรมาอย่างดี เพลงที่ไม่ได้แสดงสดบ่อยๆ และเพลงใหม่ล่าสุด 2 เพลง นี่คือบ้านของเรา และ A Break In The Clouds แขกรับเชิญในอัลบั้ม ได้แก่ Alison Moyet, Ian McCulloch และ Lissie คอนเสิร์ต Unplugged ของพวกเขาถ่ายทำในนอร์เวย์ ศิลปินแต่ละคนในซีรีส์เลือกสถานที่ที่มีความหมายพิเศษสำหรับพวกเขา อัลบั้ม MTV Unplugged ของ a-ha จะเพิ่มความน่าเชื่อถือของวง พวกเขาเป็นหนึ่งในศิลปินไม่กี่คนที่ได้รับเลือกให้ปรากฏตัวในซีรีส์นี้ควบคู่ไปกับการแสดงอย่าง Shawn Mendes

 

a-ha | News | a-ha, "MTV Unplugged – Summer Solstice", 2017

IMDB : tt10580248

คะแนน : 8.4

รับชม : 4 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

ของเก่ากลายเป็นของใหม่อีกครั้ง เมื่อ A-ha วงดนตรีจากนอร์เวย์ที่โด่งดังในยุค 80 ด้วยเพลง "Take on Me" กลับมาพร้อมกับ MTV Unplugged: Summer Solstice หลังจากแยกทางกันไปนานถึง 2 ปี

วิดีโอต้นฉบับที่อุกอาจสำหรับเพลงฮิตอันดับ 1 นั้นสนับสนุนอาชีพของพวกเขาในตอนแรก A-ha ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงและรางวัลมากมาย รวมถึงศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากงานแกรมมี วิดีโอป๊อป/ร็อกยอดนิยมที่งาน American Music Award ปี 1986 และรางวัลอีกครึ่งโหลที่งาน MTV Music Awards ในปี 1986

 

A-HA - MTV Unplugged - Summer Solstice - The Electricity Club