ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Eagles: Hell Freezes Over

Eagles: Hell Freezes Over
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสารคดี , หนังเกี่ยวกับดนตรี

เรื่องย่อ : Eagles: Hell Freezes Over

ชื่อภาพยนตร์ : Eagles: Hell Freezes Over
แนว/ประเภท : Music,  Documentary
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Beth McCarthy-Miller
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Glenn Frey,  Don Henley,  Don Felder
วันที่ออกฉาย : 1994

 

 

The Eagles แสดงในคอนเสิร์ตเพื่อเฉลิมฉลองการกลับมารวมตัวกันของกลุ่ม ซึ่งควรจะเกิดขึ้น "เมื่อนรกหยุดนิ่ง" The Eagles แสดงสดเป็นครั้งแรกในเดือนเมษายน พ.ศ. 2537 หลังจากหายไปนานถึงสิบสี่ปี ชื่ออัลบั้มรียูเนียนของพวกเขาอ้างอิงจากคำพูดของ Don Henley หลังจากการแยกวงของวงในปี 1980 เมื่อเขาแสดงความคิดเห็นว่าพวกเขาจะเล่นด้วยกันอีกครั้งเท่านั้น "เมื่อนรกค้าง" บันทึกเสียงที่ Warner Bros. Studios ในเบอร์แบงก์ แคลิฟอร์เนียสำหรับรายการพิเศษของ MTV การแสดงสดผลิตเพลง 11 เพลงสำหรับอัลบั้ม รวมถึง "Hotel California" เวอร์ชันอะคูสติกใหม่

 

Eagles: Hell Freezes Over (1994) | MUBI

IMDB : tt0123815

คะแนน : 8.5

รับชม : 52 ครั้ง

เล่น : 33 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

Hell Freezes Over เป็นอัลบั้มแสดงสดชุดที่สองของ The Eagles ซึ่งเปิดตัวในปี 1994 อัลบั้มนี้เป็นอัลบั้มแรกที่ปล่อยออกมาหลังจากที่ Eagles กลับเนื้อกลับตัวหลังจากเลิกรากันไปนานถึงสิบสี่ปี ประกอบด้วยเพลงใหม่ของสตูดิโอสี่เพลงและ 11 เพลงที่บันทึกสดในเดือนเมษายน 1994 สำหรับ MTV special สองเพลงหลัก 40 อันดับแรก "Get Over It" และ "Love Will Keep Us Alive" ถูกปล่อยออกมาจากอัลบั้ม นอกจากนี้ยังมี "Hotel California" ในเวอร์ชันอะคูสติก การบันทึกเสียงในสตูดิโอใหม่สี่รายการเป็นครั้งสุดท้ายที่นำเสนอ Don Felder ซึ่งถูกไล่ออกจากวงในปี 2544
อัลบั้มนี้ขึ้นสู่อันดับ 1 ในชาร์ตอัลบั้มของ Billboard เมื่อเปิดตัวซึ่งอยู่ได้สองสัปดาห์ อัลบั้มขายได้มากกว่า 9 ล้านชุดในสหรัฐอเมริกา [4]
Hell Freezes Over ได้รับการเผยแพร่ในรูปแบบวิดีโอบน VHS, LaserDisc และ DVD ก่อนที่อัลบั้มจะวางจำหน่าย The Eagles ยังเริ่มทัวร์ซึ่งจะกินเวลาตั้งแต่ปี 1994 ถึงปี 1996 และกลายเป็นหนึ่งในทัวร์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์ดนตรี

 

Eagles "Hotel California" from 'Hell Freezes Over' - Takamine