ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Photograph | ภาพถ่าย

The Photograph | ภาพถ่าย
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : The Photograph | ภาพถ่าย

ชื่อภาพยนตร์ : The Photograph | ภาพถ่าย
แนว/ประเภท : Drama,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Stella Meghie
บทภาพยนตร์ : Stella Meghie
นักแสดง : Issa Rae,  LaKeith Stanfield,  Chanté Adams
วันที่ออกฉาย : 2020

 

 

 

การค้นพบภาพถ่ายครอบครัวที่ซ่อนอยู่ทำให้แม่มอร์ตัน (อิสซาแร) ต้องค้นหาคำตอบ การเดินทางสู่อดีตของแม่ที่ห่างเหินของเธอเปิดเผยความลับมากมายและจุดประกายความรักที่ทรงพลังและเหนือความคาดหมายกับนักข่าวดาวรุ่ง ไมเคิล บล็อก (เลคอิธ สแตนฟิลด์) สเตลล่า เมกี นักเขียนและผู้กำกับมือรางวัล (จาก The Weekend, Jean of the Joneses) บอกเล่าเรื่องราวความรักที่กว้างไกลเกี่ยวกับการให้อภัยและการค้นหาความกล้าหาญที่จะแสวงหาความจริง ไม่ว่าสิ่งนั้นจะพาคุณไปที่ใด

 

The Photograph - Rye Record

IMDB : tt7798646

คะแนน : 6

รับชม : 6 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

Michael (Lakeith Stanfield) เป็นนักข่าวนิวยอร์กที่ได้รับมอบหมายในนิวออร์ลีนส์ หัวข้อในการสัมภาษณ์ของเขาคือชายชื่อไอแซค (ร็อบ มอร์แกน) ซึ่งเล่าเรื่องชีวิตหลังพายุเฮอริเคนแคทรีนาให้เขาฟัง แต่ความสนใจของไมเคิลเริ่มเปลี่ยนไปเมื่อเขาเห็นภาพในบ้านของผู้หญิงชื่อคริสตินา อีมส์ ไอแซคเล่าให้ไมเคิลฟังเกี่ยวกับความรักของพวกเขาและวิธีที่เธอย้ายไปนิวยอร์กเพื่อไล่ตามความฝันของเธอ และความเสียใจที่ไม่ได้ตามเธอมาหลอกหลอนเขาอย่างไร ไมเคิลกลับไปนิวยอร์กเพื่อค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับคริสตินาและชีวิตของเธอในฐานะช่างภาพ และในกระบวนการนี้ได้พบกับเม (อิสซา แร) ผู้ช่วยภัณฑารักษ์ของพิพิธภัณฑ์ควีนส์ ซึ่งเป็นลูกสาวของคริสตินาด้วย แม่อยู่ในอาการโศกเศร้าแปลก ๆ หลังจากการสูญเสียแม่ของเธอเมื่อเร็ว ๆ นี้ซึ่งเธอมีความสัมพันธ์ที่ยากลำบาก แม้จะเพิ่งเริ่มต้นจากความสัมพันธ์ระยะยาว แต่ Michael ก็หลงรัก Mae เข้าเต็มเปา และหลังจากความเจ้าชู้และการเผชิญหน้า "โอกาส" ที่วางแผนไว้ ทั้งสองก็ออกเดทกัน

The Photograph Movie Trailer | POPSUGAR Entertainment

เมื่อประกายไฟเริ่มปะทุระหว่างไมเคิลกับเม เรายังติดตามเรื่องราวความรักของไอแซคและคริสตินาในเหตุการณ์ย้อนหลังไปถึงลุยเซียนาช่วงปี 1980 แม่ของคริสตินาไม่เห็นด้วยกับไอแซค แต่นั่นไม่ได้ทำให้คริสตินาหยุดตกหลุมรักเขา เธอต้องการออกจากหลุยเซียน่าอย่างยิ่งยวดและประกอบอาชีพในนิวยอร์ก แต่ไอแซคไม่สนใจที่จะออกจากนิวออร์ลีนส์ ในที่สุดเธอก็ไปและเรื่องราวความรักของพวกเขาก็จบลง เมื่อเราดูความเจ็บปวดจากเหตุการณ์ย้อนหลัง เราก็เห็นความคล้ายคลึงกันในความสัมพันธ์ของเมและไมเคิล ไมเคิลวางแผนที่จะหางานทำในลอนดอน ส่วนเมมีปัญหาในการเปิดเผยความรู้สึกของเธอ ในตอนท้าย ไมเคิลและเมต้องตัดสินใจว่าพวกเขาจะทำซ้ำอดีตหรือหลีกเลี่ยงที่จะจมอยู่กับความเสียใจของผู้ที่มาก่อนพวกเขา