ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The November Man | พลิกเกมส์ฆ่า ล่าพยัคฆ์ร้าย

The November Man | พลิกเกมส์ฆ่า ล่าพยัคฆ์ร้าย
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังระทึกขวัญ , หนังอาชญากรรม

เรื่องย่อ : The November Man | พลิกเกมส์ฆ่า ล่าพยัคฆ์ร้าย

ชื่อภาพยนตร์ : The November Man | พลิกเกมส์ฆ่า ล่าพยัคฆ์ร้าย
แนว/ประเภท : Thriller,  Action
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Roger Donaldson
บทภาพยนตร์ : Michael Finch,  Karl Gajdusek,  Bill Granger
นักแสดง : Pierce Brosnan,  Luke Bracey,  Olga Kurylenko
วันที่ออกฉาย : 2014

 

 

ปีเตอร์ อดีตสายลับฉายา “โนเวมเบอร์แมน” ของซีไอเอที่ใช้ชีวิตหลังเกษียณในสวิสเซอร์แลนด์ แต่เขาก็ต้องกลับมาในโลกสายลับอีกครั้งเพื่อเผชิญหน้ากับลูกศิษย์ที่เขาฝึกมากับมือกับภารกิจการปกป้อง อลิส โฟรเนียร์ ผู้หญิงที่เป็นผู้ถือกุญแจสำคัญที่นำไปสู่แผนการก่อการร้ายระดับนานาชาติ

The November Man' Review: Pierce Brosnan Stars in Creaky Spy Thriller -  Variety

 

IMDB : tt2402157

คะแนน : 6.2

รับชม : 167 ครั้ง

เล่น : 57 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

เรื่องราวในตัวหนัง The November Man นั้นถูกดัดแปลงมาจากนิยายแนวสายลับเรื่อง There Are No Spies ของนักเขียน บิลด์ แกรนเจอร์ อย่างไรก็ตามโปรเจ็คหนังเรื่องนี้ก็ถูกดองเค็มเอาไว้หลายปี เนื่องจากหลายๆสิ่งยังไม่เอื้ออำนวยในการสร้าง และตัวเพียร์ซ บรอสแนนที่มีส่วนร่วมในการอำนวยการสร้าง ก็ยังไม่พร้อมที่จะทำมันออกมา 

Movie Review: 'The November Man' | : NPR

ถึงแม้ว่าหน้าหนังของ The November Man จะดูค่อนข้างโฉ่งฉ่างเป็นหนังแอ็คชั่นสายลับที่ดูโครมคราม แต่เอาเข้าจริงๆแล้วตัวหนังกลับไม่ได้เน้นหนักในส่วนของฉากต่อสู้ เกมแมวไล่จับหนูและการชิงไหวชิงพริบระหว่างตัวละครต่างๆกลับเป็นสิ่งชูโรงในหนังเรื่องนี้ แต่ด้วย “ภาพจำ” ของตัวเพียร์ซ บรอสแนนเองที่เคยเป็นอดีตสายลับบอนด์มาก่อน ภาพพยัคฆ์ร้าย 007 จึงไม่อาจจะถูกสลัดออกไปจากหัวของผู้ชมได้เลย และเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าแฟนหนังเดนตายในหนังกลุ่ม “สายลับ” อาจจะรู้สึกเฉยๆกับเนื้อเรื่องในหนัง เนื่องจากมันเป็นพล็อตซ้ำซากที่เราได้ชมมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วนในหนังตระกูลนี้ แต่อย่างไรก็ตามผู้กำกับอย่างโรเจอร์ โดนัลสัน ก็ยังสามารถคุมโทนหนัง และจับจังหวะในการเล่าเรื่องราวทั้งหมดออกมากลมกล่อมและดูเพลินในระดับหนึ่ง