ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Chai lai | ไฉไล

Chai lai | ไฉไล
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังตลก , หนังไทย , หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Chai lai | ไฉไล

ชื่อภาพยนตร์ : Chai lai | ไฉไล
แนว/ประเภท : Action,  Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Poj Arnon
บทภาพยนตร์ : Poj Arnon
นักแสดง : Jintara Poonlarp,  Bongkoj Khongmalai,  Supakson Chaimongkol
วันที่ออกฉาย : 2006

 

 

 

ทีมสาวสวยมากพรสวรรค์ทั้ง 5 คนที่รับบทเป็นสายลับยั่วสวาท เป็นสายลับตัวฉกาจแต่ใช้หน้าจริง ซึ่งห้าสาวที่ว่า คือ โรส (ตั๊กบงกช) บัว(ใครไม่รู้) โป๊ยเซียน(จำไม่ได้) ชบา (จินตหรา พูนลาบ) และ หน้าวัว (ส้มเช้ง สามช่า) อีกทั้งยังมี สมรักษ์(หม่ำจกม๊ก) หัวหน้าทีม คอยเป็นคนดูแลพยัคฆ์สาว แค่ดูก็รู้แล้วว่าทีมนี้แกร่งแค่ไหน ส่วนเนื้อเรื่องในไฉไล เรื่องมีอยู่ว่าพยัคฆ์สาวทั้ง 5 ต้องร่วมมือกันปกป้องไข่มุกอันดามันซึ่งเป็นของล้ำค่าที่ถูกซ่อนเอาไว้ในทะเล โดยตัวร้ายคือองค์กรข้ามชาติที่หวังจะมาขโมยมุกลูกนี้ไป ด้วยเหตุนี้ปฎิบัติการไฉไลจึงได้เริ่มต้นขึ้น!

 

ไฉไล (2549) - ภาพยนตร์ไทย

IMDB : tt0756204

คะแนน : 4.6

รับชม : 991 ครั้ง

เล่น : 423 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

ถ้าต่างประเทศมีหนังบู๊พลังหญิงแบบ Charlie’s Angles ประเทศไทยก็มีหนังบู๊พลังหญิงอย่าง ไฉไล หนังบู๊พลังหญิงที่เอาชื่อดอกไม้มาตั้งเป็นตัวเอก เกิดเป็นกระแสถล่มทลายให้กะเทยฟินการเป็นสาวนักสู้ ทั้งสวยทั้งแกร่ง

 

ความสนุกของเรื่องนี้ถือว่าจัดเต็มมาก ด้วยตัวหนังที่มีความแฟนตาซี บู๊ รัก ตลก มาครบหมดทุกอย่าง ซึ่งหนังเรื่องนี้กำกับโดย พจน์ อานนท์ รับประกันได้เลยว่าจัดเต็ม ถึงความเอิ้น ความเว่อ ความแกง ส่วนตัวรักเรื่องนี้ค่ะ ยุคนั้นดูแล้วเพลินมาก ไม่เบื่อเลย แต่พอเราโตขึ้นก็มีแห้งๆบ้างถ้ากลับไปดู แต่ก็สนุกอยู่ดีค่ะ เพราะมันบ้าแบบนี้แหล่ะ เลยมีเสน่ห์ของมัน

 

Chai Lai Angels: Dangerous Flowers (2006) -- Full Movie Review!