ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Bangkok Love Story | เพื่อน...กูรักมึงว่ะ

Bangkok Love Story | เพื่อน...กูรักมึงว่ะ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังดราม่า , หนังอาชญากรรม , หนังไทย

เรื่องย่อ : Bangkok Love Story | เพื่อน...กูรักมึงว่ะ

ชื่อภาพยนตร์ : Bangkok Love Story | เพื่อน...กูรักมึงว่ะ
แนว/ประเภท : Action,  Crime,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Poj Arnon
บทภาพยนตร์ : Poj Arnon
นักแสดง : Rattanaballang Tohssawat,  Chaiwat Thongsaeng,  Wiradit Srimalai
วันที่ออกฉาย : 2007

 

 

 

“เพื่อน...กูรักมึงว่ะ” เล่าเรื่องราวความรักของชายสองคนที่อาจไม่มีวันสมหวังในรัก แต่เมื่อมันพร้อมก็ไม่มีสิ่งใดมาขวางกั้นได้ เป็นความรักที่เกิดขึ้นระหว่างชายหนุ่มสองคน คนหนึ่งคือ “เมฆ” มือปืนที่ไม่เคยรักใครและไม่คิดจะรักใคร เมฆถูกมอบหมายภารกิจฆ่าครั้งใหม่ เป้าหมายของเขาคือ “อิฐ” ชายหนุ่มหน้าตาดีมีฐานะ แต่อิฐกลับรู้สึกเหมือนขาดอะไรบางอย่างในการหล่อเลี้ยงชีวิตรัก แม้เขาจะมี “ทราย” ผู้หญิงที่เขาจะแต่งงานด้วยอยู่เคียงกายก็ตาม เมฆเฝ้าติดตามอิฐทุกฝีก้าวเพื่อทำงานชิ้นนี้ให้สำเร็จ แต่เมื่อถึงเวลาลงมือจริง เขากลับฆ่าอิฐไม่ได้ อะไรบางอย่างในใจของเขาต่อต้านการกระทำครั้งนี้ เมื่อความชิดใกล้ได้ก่อเกิด ความรู้สึกบางอย่างลึกๆ ภายในใจของทั้งคู่จึงแปรเปลี่ยนเป็นความโหยหา ความรักที่ทั้งคู่ปิดบังซ่อนเร้นอยู่ภายในใจได้ถาโถมเข้าใส่จนเกินต้านทาน แต่โชคชะตาก็ย้อนกลับมาเล่นตลกกับความรักของเขาทั้งคู่ด้วยเช่นกัน

 

การที่เราจะรักใครสักคน มันต้องมีเหตุผลด้วยหรือ "เพื่อน กูรักมึงว่ะ"  ลึกสุดใจกับ "หนังรักที่ดีที่สุด" ของ "พชร์ อานนท์" ร่วมเป็นประจักษ์พยานแห่ง รักของพวกเขาอีกครั้งทาง "Apple TV"

IMDB : tt1135961

คะแนน : 5.8

รับชม : 184 ครั้ง

เล่น : 71 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

“เพื่อน...กูรักมึงว่ะ” (Bangkok Love Story) ถือเป็นภาพยนตร์โรแมนติก-ดราม่าเรื่องแรกๆ ของวงการภาพยนตร์ไทยที่พูดถึงความรักของผู้ชายที่ไม่ได้มีเพียงผู้หญิงเท่านั้นที่เป็นคำตอบของหัวใจ กับเรื่องราวความรักระหว่างชายหนุ่มสองคนซึ่งเป็นความรักในแบบฉบับที่ใครหลายคนไม่กล้าเปิดใจและยอมรับมัน แต่ผู้กำกับไอเดียล้นอย่าง “พชร์ อานนท์” (พจน์ อานนท์) ได้บอกเล่าเรื่องราวเร้นลึกของความรักที่เขาอยากทำมาทั้งชีวิตผ่านภาพยนตร์ด้วยการเปลือยหัวใจของลูกผู้ชายอก 3 ศอกกับบทพิสูจน์รักแท้ของชายกับชายที่อาจยืนยาวและมั่นคงกว่าที่คุณคิด

 

เพื่อน กูรักมึงว่ะ (Bangkok Love Story)