ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

BKO: Bangkok Knockout | โคตรสู้ โคตรโส

BKO: Bangkok Knockout | โคตรสู้ โคตรโส
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังไทย , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : BKO: Bangkok Knockout | โคตรสู้ โคตรโส

ชื่อภาพยนตร์ : BKO: Bangkok Knockout | โคตรสู้ โคตรโส
แนว/ประเภท : Action
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Panna Rittikrai
บทภาพยนตร์ : Panna Rittikrai,  Dojit Hongthong,  Jonathon Siminoe
นักแสดง : Sorapong Chatree,  Kerttisak Udomnak,  Krittiya Lardphanna
วันที่ออกฉาย : 2010

 

 

 

FIGHTING CLUB คือการวมตัวของกลุ่มนักศึกษาผู้หลงใหลในศิลปะการต่อสู้ หลังจากเรียนจบสมาชิกในคลับต่างแยกย้ายกันไปตามเส้นทางของชีวิต ก่อนที่ทุกคนจะได้รับการเชิญชวนให้มางานเลี้ยงเพื่อที่จะฉลองการได้ไปเป็นนักแสดงแอ๊คชั่นของฮอลลีวู้ด จึงเป็นโอกาสได้มารวมตัวกันอีกครั้ง จนทำให้ปาร์ตี้ของชาว FIGHTING CLUB สนุกสนานและเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ จนกระทั่งเสียงระเบิดได้เกิดขึ้น…..

เมื่อพวกเขาตื่นขึ้นมาทุกอย่างก็เปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง งานปาร์ตี้กลับกลายเป็นงานร้าง เพื่อนของพวกเขาถูกจับตัวไปและสัมผัสได้ถึงความตายที่กำลังขยับเข้าใกล้มาทุกขณะ เมื่อพวกเขาต้องเจอกับเหล่าเพชรฆาตลึกลับที่จ้องทำร้ายพวกเขา เมื่อชีวิตถูกแขวนอยู่บนเส้นด้าย ความตายเข้าประชั้นชิด พร้อมกับเกิดคำถามขึ้นในใจของทุกคนว่า ใครเป็นคนทำ และทำไมต้องทำกับพวกเขาถึงขนาดนี้ ที่สำคัญพวกมันทำเพื่ออะไร แต่พวกเขามีทางเลือกเดียว!! นั่นคือการ “สู้แค่ตาย”

 

บันเทิง - 'โคตรสู้ โคตรโส'หนังแอคชั่นในตำนานที่ไม่ดูถือว่าพลาด พร้อมฉาย 14  พ.ค.นี้

IMDB : tt1770650

คะแนน : 5.4

รับชม : 487 ครั้ง

เล่น : 205 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล และ นาฟิล์ม พร้อมท้าทุกสายตาพิสูจน์ความมันส์ระห่ำครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิต ของปรมาจารย์คิวบู๊อันดับหนึ่งของเมืองไทย “พันนา ฤทธิไกร” กับดีกรีการต่อสู้ทะลุปรอทจากการเพาะบ่มกว่า 2 ทศวรรษ ในเส้นทางสายแอ๊คชั่นที่ทั้งโลกต้องตื่นตะลึง

และการกำเนิดของ 9 แอ๊คชั่นฮีโร่สายพันธุ์ใหม่ที่ผ่านงานแอ๊คชั่นระดับอินเตอร์มาอย่างโชกโชน “FIGHTING CLUB” กับศิลปะการต่อสู้ทุกกระบวนท่าทุกศาสตร์ที่ขนกันมาระห่ำกว่าครั้งไหนไหน พร้อมการผนึกกำลังของกองทัพนักแสดงแถวหน้าของเมืองไทย “กระแต-ศุภักษร ไชยมงคล” กับลีลาแอ๊คชั่นที่เข้มข้นที่สุดในชีวิต, “คาซู แพทริค แทงค์” กับฝีมือการต่อสู้สุดท้าทายห้ามกระพริบตา, “สรพงษ์ ชาตรี” มาพร้อมกับลูกบู๊ระดับตำนาน, “ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก” สลัดลุกส์ใสขอแอ๊คชั่นให้แหลกลาญ, “เสนาหอย” กับลูกฮาเต็มพิกัดกับหนังบู๊ครั้งแรกในชีวิต ในภาพยนตร์แอ๊คชั่นเสี่ยงเป็นเสี่ยงตายทุกเสี้ยววินาที

 

รวมรูปภาพของ โคตรสู้ โคตรโส รูปที่ 10 จาก 16