ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Kud Krachak Krien | กัดกระชากเกรียน

Kud Krachak Krien | กัดกระชากเกรียน
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังไทย , หนังตลก

เรื่องย่อ : Kud Krachak Krien | กัดกระชากเกรียน

ชื่อภาพยนตร์ : Kud Krachak Krien | กัดกระชากเกรียน
แนว/ประเภท : Horror
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Poj Arnon
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Paweena Chariffsakul,  Kunatip Pinpradub,  Anon Saisangcharn
วันที่ออกฉาย : 2017

 

 

เรื่องราวสุดสยองเมื่อซอมบี้เกิดบุกแพร่ระบาดเชื้อถึงประเทศไทย กลุ่มวัยรุ่นสุดเกรียนต้องหนีเอาตัวรอดพร้อมทั้งหาที่มาของหายนะในครั้งนี้เพื่อร่วมกันแก้ไข ความสยองในแบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในหนังซอมบี้สายพันธุ์ไทย พร้อมออกอาละวาดแล้ว

 

Zombie Fighters (2017) กัดกระชากเกรียน พากย์ไทย - ดูซีรีส์หนังออนไลน์ฟรี  โหลดเร็วไม่กระตุก

IMDB : tt6780894

คะแนน : 4.3

รับชม : 50 ครั้ง

เล่น : 24 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

เรื่องเริ่มขึ้นที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งซึ่งถูกรัฐบาลสั่งปิดตายพร้อมให้ทหารเข้ามาดูแลชนิดที่เรียกว่าไม่ให้ใครเข้าใครออกเด็ดขาด  เวลาผ่านไปไวเหมือนโกหก  1 ปีผ่านไป โดยที่ไม่มีคนนอกรู้แน่ชัดว่าเกิดอะไรขึ้นที่ โรงพยาบาลแห่งนี้ และทำไมถึงต้องโดนปิด ทำให้นักเรียนมัธยมปลายกลุ่มหนึ่ง ต้องการบุกไปพิสูจน์ความจริง โดยหนึ่งในนักเรียนกลุ่มนี้ พ่อกับแม่เขาก็ได้เสียชีวิตอย่างปริศนาที่โรงพยาบาลแห่งนี้ในช่วงเวลาที่โรงพยาบาลโดนสั่งปิดด้วย  เมื่อพวกเขาบุกเข้าไปพิสูจน์ความจริงจึงพบว่า โรงพยาบาลแห่งนี้ ล้วนเต็มไปด้วย ซอมบี้ ผีดิบอาละวาด กัดกินคน พวกเขาจึงหนีตาย กันอลหม่าน เท่านั้นยังไม่พอ เขายังโทรไปเรียก “แลมโบ” ซึ่งเป็นพี่ชายของเขา และพี่ชายก็พากลุ่มเพื่อนๆ  ตามกันมาเพื่อช่วยน้องชายที่ติดอยู่ในวงล้อมซอมบี้ที่ โรงพยาบาล  แต่การณ์กลับกลายเป็นว่า แทนที่จะมาช่วยน้องชายและเพื่อนๆ กลับกลายเป็นต้องมาร่วมวิ่งหนีและต่อสู้กับซอมบี้ที่หิวโหยอีก ท้ายสุด มีบางคนที่โดนซอมบี้กัด บางคนรอด สรุปไปดูเองว่ารอดมากี่คน และจบได้หักมุม (แบบที่โคตรจะไม่เข้าท่า) ได้ขนาดไหน

 

สยองก็มา ดราม่าก็มี!! กัดกระชากเกรียน จะทำให้คุณรักพ่อแม่มากขึ้น - Major  Cineplex รอบฉายเมเจอร์ รอบหนัง จองตั๋ว หนังใหม่