ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Pitch Perfect

Pitch Perfect
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังโรแมนติก , หนังเกี่ยวกับดนตรี

เรื่องย่อ : Pitch Perfect

ชื่อภาพยนตร์ : Pitch Perfect
แนว/ประเภท : Music,  Comedy,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Jason Moore
บทภาพยนตร์ : Kay Cannon,  Mickey Rapkin
นักแสดง : Anna Kendrick,  Brittany Snow,  Rebel Wilson
วันที่ออกฉาย : 2012

 

 

เบก้า (แอนนา เคนดริค) เป็นเด็กสาวที่เลือกจะฟังสิ่งที่ออกมาจากหูฟังของเธอมากกว่าสิ่งที่ออกมาจากปากคุณเสียอีก หลังจากที่เธอได้เข้าเรียนในวิทยาลัยแห่งใหม่ เธอก็พบว่าตัวเองไม่เหมาะกับกลุ่มไหนทั้งสิ้น แต่เธอกลับถูกผลักดันให้เป็นสิ่งที่เธอไม่มีวันเลือกด้วยตัวเอง ท่ามกลางสาวแสบ สาวหวานและสาวพิลึก ซึ่งทุกคนมีอย่างเดียวที่เหมือนกันคือเสียงไพเราะเมื่อพวกเธอร้องเพลงด้วยกัน ในคอเมดี้เสียงดังฟังชัดเรื่องใหม่ Pitch Perfect เมื่อเบก้านำคณะนักร้องอะคูสติกก้าวพ้นจากการเรียบเรียงเพลงแบบดั้งเดิมและท่วงทำนองประสานที่เพอร์เฟ็กต์เพื่อเข้าสู่การผสมผสานเพลงในรูปแบบใหม่ พวกเธอก็ต้องต่อสู้ฟาดฟันเพื่อไต่ขึ้นไปถึงระดับสูงสุดของโลกที่เชือดเฉือนกันของแวดวงอาคัปเปลาระดับมหาวิทยาลัยนี่อาจจะกลายเป็นสิ่งที่เจ๋งที่สุดที่พวกเธอจะได้ทำหรืออาจจะเป็นสิ่งที่เพี้ยนที่สุด และบางที มันอาจเป็นทั้งสองอย่างก็ได้นะ

 

Pitch Perfect 2' Movie Review - ABC News

IMDB : tt1981677

คะแนน : 7.1

รับชม : 86 ครั้ง

เล่น : 33 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

เพลงเพราะ (โคตรๆ) ดาราลงล็อคมาก ดูเพลิน ช่วงฮาก็ฮาได้ใจ เนื้อเรื่องอาจจะลงสูตรทีมนักร้องล่าฝันแข่งขันชิงชัย แต่หนังก็มาพร้อมสไตล์ของตัวเอง ตัวละครมีมิติความลึก มีจุดเด่นให้จดจำ เกลี่ยบทได้ทั่วถึง (ทั้งที่หนังให้เวลากับแต่ละคนไม่ได้มากไปกว่ากันเลย) อีกทั้งมีปมสาระให้เราเก็บไปสะท้อนชีวิต

+ เบคก้า (Anna Kendrick) ตัวเอกของเรื่องคือสาวที่เป็นตัวของตัวเอง และก่อกำแพงไว้สูงพอประมาณ ไม่เปิดใจหรือยอมใครง่ายๆ (อันเนื่องจากการแยกทางกันของพ่อแม่ และแม่เลี้ยงก็ไม่น่ารัก)

เธอเลยชอบคิดและทำอะไรในแบบที่ตัวเองเชื่อว่าถูก เธอชอบจับเพลงมามิกซ์ ซึ่งสื่อถึง “ความต้องการเป็นผู้กำหนดและควบคุมอะไรสักอย่าง” เพื่อชดเชยชีวิตที่ผ่านมาที่เธอคุมอะไรไม่ได้เลย

จากนั้นเธอก็ร่วมวงอะแคปเปล่า และพยายามใส่ความใหม่ลงไปในทีม ซึ่งก็ถูกต่อต้านแบบชัดๆ จากออเบรย์ (Anna Camp) หัวหน้าทีมคนเดิม (รายนี้ก็ถูกพ่อทรีตให้ “ใฝ่สัมฤทธิ์” แบบเต็มที่)

เมื่อถึงจุดหนึ่งเบคก้าใส่ความใหม่ลงไปในทีมโดยไม่บอกใคร (แต่เธอมั่นใจในสิ่งที่ทำว่าถูกและควร) จนทีมระส่ำไปพักหนึ่ง และเธอก็เลือกที่จะก้าวห่างออกจากทีมไป

ระหว่างนั้นเธอใช้เวลาทบทวนครับ ว่า “คน” ก็เหมือน “เพลง” ที่ต่างก็มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว แน่นอนว่าจู่ๆ เธอจะเอาเพลงมามิกซ์กันโดยไม่ดูตาม้าตาเรือไม่ได้ เธอต้องจับจังหวะ คัดท่อน คัดโทน คัดบีทที่เข้ากัน แล้วค่อยนำมามิกซ์ เพลงถึงจะออกมากลมกล่อมรื่นหู

 

บาร์เดน เบลลาส์ จี๊ดเว่อร์ พา Pitch Perfect 2 คว้าแชมป์บ็อกซ์ออฟฟิศสหรัฐฯ  สัปดาห์นี้ | daradaily