ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Zombieland | ซอมบี้แลนด์ แก๊งคนซ่าส์ล่าซอมบี้

Zombieland | ซอมบี้แลนด์ แก๊งคนซ่าส์ล่าซอมบี้
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังสยองขวัญ

เรื่องย่อ : Zombieland | ซอมบี้แลนด์ แก๊งคนซ่าส์ล่าซอมบี้

ชื่อภาพยนตร์ : Zombieland | ซอมบี้แลนด์ แก๊งคนซ่าส์ล่าซอมบี้
แนว/ประเภท : Horror,  Action,  Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Ruben Fleischer
บทภาพยนตร์ : Rhett Reese,  Paul Wernick
นักแสดง : Jesse Eisenberg,  Emma Stone,  Woody Harrelson
วันที่ออกฉาย : 2009

 

 

 

เรื่องราวของโลกที่ได้ล่มสลายลงจากการที่มนุษย์ติดเชื้อซอมบี้ และกลุ่มคนกลุ่มหนึ่งที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน หลังเหตุการณ์ซอมบี้ระบาดในภาคแรก สหรัฐฯกลายเป็นเมืองที่รกร้างไร้ผู้คน เหล่าแก๊งซ่าส์ล่าซอมบี้ได้ออกเดินทางไปตามสถานที่ต่าง ๆ ร่วมผจญภัยและพบผู้รอดชีวิตอื่น ๆ ที่นำมาซึ่งความฮาแบบขั้นสุด ภารกิจล่าซอมบี้มาพร้อมกับเสียงหัวเราะ ความป่วน และอาวุธครบมือกลับมาอีกครั้ง

 

Zombieland (2009) : หนังซอมบี้ตลกหน้าตาย

IMDB : tt1156398

คะแนน : 7.6

รับชม : 388 ครั้ง

เล่น : 122 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

Zombieland นั้นก็มาแนวทางเดียวกับ Shaun ครับ นั่นคือเป็นหนังซอมบี้ที่ผสมความจริงจังเข้ากับอารมณ์ขันร้ายๆ ได้อย่างเยี่ยมยอด ตัวละครหลักๆ ก็มี 4 ราย ได้แก่ สองหนุ่ม (Jesse Eisenberg และ Woody Harrelson) กับพี่น้องสองสาว(Emma Stone และ Abigail Breslin) ที่สามารถเอาตัวรอดจากเหล่าซอมบี้มาได้ แล้วก็มาร่วมทางกันครับ

ในตอนแรกพวกเขาก็ไม่ถูกกันนักหรอก แต่พอเวลาผ่านไป ทั้งสี่ก็ได้รู้ครับ ว่าในโลกที่เต็มไปด้วยซอมบี้แบบนี้ การช่วยเหลือซึ่งกันและกันต่างหาก ถึงจะมีโอกาสรอดชีวิตได้นานที่สุด

ไม่แปลกใจครับที่ทำเงินระเบิดแล้วก็วางแผนทำภาคต่อเรียบร้อย ก็หนังมันฮาเพลินปนสยอง รวมความมันส์แบบแอ็กชัน และความตื่นเต้นเร้าใจไว้ด้วยกันแบบพอดีๆ คนที่ชอบหนังซอมบี้ก็น่าจะสนุกล่ะครับ หรือแม้คุณจะไม่พิสมัยหนังซอมบี้มาก่อนก็ยังดูเรื่องนี้ได้แบบสบายๆ เพราะดีกรีความโหดมันก็ไม่หนักเกินไป แค่มีอะไรให้สะดุ้งพอหอมปากหอมคอน่ะครับ

 

REVIEW: Zombieland [2009] | www.jaredmobarak.com