ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Zeroville

Zeroville
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน

เรื่องย่อ : Zeroville

ชื่อภาพยนตร์ : Zeroville
แนว/ประเภท : Comedy,  Drama,  Mystery
ผู้กำกับภาพยนตร์ : James Franco
บทภาพยนตร์ : Steve Erickson,  Ian Olds,  Paul Felten 
นักแสดง : James Franco,  Megan Fox,  Seth Rogen
วันที่ออกฉาย : 2019

 

 

 

ไอค์ เจอโรม นักศึกษาสถาปัตยกรรมวัย 24 ปี ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์ไม่กี่เรื่องที่เขาได้ดู ทำให้เขาเดินทางไปล่าฝันที่ฮอลลีวู้ด พร้อมโกนหัวสักรูป มอนต์โกเมอรี่ คลิฟต์ และ เอลิซาเบธ เทย์เลอร์ สองนักแสดงนำในหนังเรื่อง A Place in the Sun (ภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีความสำคัญในหนัง) ซึ่งมันได้สร้างความประทับใจต่อผู้คนที่ได้พบเห็นเป็นอย่างมาก (จนเขาถูกขนานนามว่า ไอ้บ้าหนัง) เจอโรมเข้าวงการ โดยเป็นคนทำฉากหนังและมาเป็นคนตัดต่อหนังในเวลาต่อมา
วิคาร์ (ชื่อเล่นของ ไอค์ เจอโรม) เขาได้โลดแล่นอยู่ในเส้นทางแห่งโลกภาพยนตร์เหมือนกับที่เขาฝันเอาไว้ ซึ่งมันจะให้เขาพบกับโศกนาฏกรรมและความน่ากลัวในท้ายที่สุด

 

Zero stars: is James Franco's starry Zeroville the worst film of 2019? |  James Franco | The Guardian

IMDB : tt1881109

คะแนน : 4.5

รับชม : 14 ครั้ง

เล่น : 10 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

หนังลงทุนเป็นล้าน แต่ได้รายได้แค่หลักหมื่นไม่ได้มีแค่ที่ประเทศไทยที่ฮอลลีวู้ดก็มี หนังเรื่องนี้กำกับโดย เจมส์ ฟรังโก้ ซึ่งเจ้าตัวเล่นเป็นนักแสดงนำเอง และลงทุนโกนหัวด้วย แถมหนังยังได้นักแสดงชั้นนำมาร่วมแสดงอย่างคับคั่ง อาทิเช่น เมแกน ฟ็อกซ์ , เซธ โรเกน และ เดฟ ฟรังโก้ (น้องชายของเจมส์ ฟรังโก้) หนังเรื่องนี้ถูกถ่ายทำตั้งแต่เดือนตุลาคม ปี 2014 และ มีกำหนดฉายปี 2015 ถึง 2016 แต่ค่ายหนัง Alchemy ที่จะจัดจำหน่ายหนังเรื่องนี้ได้ถูกยื่นฟ้องล้มละลายไปเสียก่อน หนังจึงไม่ถูกฉาย จนกระทั่งค่ายหนัง  myCinema มารับเป็นผู้จัดจำหน่ายหนังเรื่องนี้แทน และฉายหนังเรื่องนี้ในวันที่ 20 กันยายน 2019 แบบจำกัดโรง หนังเรื่องนี้ได้รับคำวิจารณ์ส่วนใหญ่เป็นเชิงลบ และรายได้ที่สุดพังพินาศ รายได้หนังได้แค่ 1% ของทุนสร้าง

 

Zeroville (2019)