ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Day Shall Come

The Day Shall Come
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังอาชญากรรม

เรื่องย่อ : The Day Shall Come

ชื่อภาพยนตร์ : The Day Shall Come
แนว/ประเภท : Comedy,  Crime
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Christopher Morris
บทภาพยนตร์ : Jesse Armstrong,  Sean Gray,  Tony Roche
นักแสดง : Andrel McPherson,  Miles Robbins,  Marchánt Davis
วันที่ออกฉาย : 2019

 

 

 

เอฟบีไอกำลังมองหาภัยคุกคามต่อการก่อการร้ายต่อไปเพื่อให้พวกเขาหยุด Agent Kendra Glack (Anna Kendrick) เสนอให้พวกเขาตั้งเป้าไปที่โมเสส (Marchánt Davis) ผู้นำที่ประหลาดของชุมชนเล็ก ๆ ที่ต้องการหยุดครอบครัวของเขาจากการถูกขับไล่จากฟาร์มที่พวกเขาอาศัยอยู่ แผนการเปลี่ยนคนนอกให้กลายเป็นผู้ก่อการร้ายไม่ได้ไปตามแผนที่วางไว้

 

The Day Shall Come' Review: Outrageous Antiterrorism Satire - Variety

IMDB : tt7078658

คะแนน : 5.8

รับชม : 10 ครั้ง

เล่น : 3 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

ภาพยนตร์เรื่องนี้มอร์ริสนำเรื่องการโต้เถียงอย่างมากเกี่ยวกับการก่อการร้ายของอิสลามและทำให้มันกลายเป็นเรื่องตลกขบขัน ความคล้ายคลึงกับภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขาซึ่งเอฟบีไอพยายามให้เงินทุนแก่กลุ่มผู้ก่อการร้ายที่คาดหวังเพียงเพื่อที่พวกเขาจะสามารถขัดขวางพวกเขาได้ดูเหมือนจะเห็นได้ชัดบนพื้นผิว อย่างไรก็ตามเมื่อถึงเวลาที่แสงจะกลับมา 90 นาทีต่อมาจะเห็นได้ว่า The Day Shall Come เป็นภาพยนตร์ที่แตกต่างกันมาก หากมันไม่ได้อยู่ต่อหน้าบรรพบุรุษของมันในแง่ของอาการปวดท้องหัวเราะมันก็เกินกว่ามันในใจ

มอร์ริสใช้วิธีการที่แตกต่างกันในที่นี้กับเนื้อหาที่คล้ายกันและ The Day Shall Come มีพลังและบาดใจมากกว่าสิงโตสี่ตัว มันจะเข้าสู่ดินแดนสปอยเลอร์เพื่อบอกว่าสิ่งนี้เกี่ยวข้องกับอะไร แต่เหมือนกับงานของเขาทั้งหมดมอร์ริสรู้วิธีสร้างบางสิ่งที่ให้ความรู้สึกทันเวลาอย่างไม่น่าเชื่อ

 

The Day Shall Come | Where to watch streaming and online in the UK | Flicks