ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Ted | เท็ด

Ted | เท็ด
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก

เรื่องย่อ : Ted | เท็ด

ชื่อภาพยนตร์ : Ted | เท็ด
แนว/ประเภท : Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Seth MacFarlane
บทภาพยนตร์ : Seth MacFarlane,  Alec Sulkin,  Wellesley Wild
นักแสดง : Seth MacFarlane,  Mark Wahlberg,  Mila Kunis
วันที่ออกฉาย : 2012

 

 

จอห์น (เบรตตัน แมนลีย์) เด็กชายขี้เหงา ผู้ซึ่งคำขอในวันคริสต์มาสปี 1985 ของเขากลายเป็นความจริงอย่างน่าอัศจรรย์ใจ ตุ๊กตาหมีที่รักของเขาได้สร้างเสียงฮือฮาไปทั่วโลกเมื่อมันมีชีวิตขึ้นมา เท็ด (เซน โคแวนส์) ตุ๊กตาหมีของเด็กชายจอห์นเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก และมักจะไปปรากฏตัวในรายการต่างๆ เวลาผ่านไป 30 ปี จอห์น (มาร์ก วอห์ลเบิร์ก) ที่เติบโตเป็นผู้ใหญ่พบว่า เท็ด (เซธ แม็กฟาร์เลน) ของเล่นที่เขาเคยรักได้กลายเป็นเพื่อนช่างประชดประชัน ปากเสีย แถมโทรมอีกต่างหาก

 

Movie Review - 'Ted' - A Boy And His Bear, At Large In A Man's World : NPR

IMDB : tt1637725

คะแนน : 6.9

รับชม : 90 ครั้ง

เล่น : 44 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

แรกๆ ดูแล้วหนังคงแน่นทั้งเรื่องด้วยมุกสัปดน มุกอำกันแบบฮาหัวทิ่มหัวตำความทะลึ่งตึงตังที่สุดขั้วได้ใจเหลือเกิน (สำหรับคนดูที่โตมากหน่อย) มุกแบบร้องยี้และพะอืดพะอมไปในเวลาเดียวกัน ซึ่งมัน ก็จริงครับ (ฮา) แต่หนังมันแทรกเรื่องความสัมพันธ์ของตัวละคร แทรกเรื่องความรักระหว่างสาวคนรักกับมิตรภาพของหมี หนังมีท่าทีที่ทีเล่นที่จริงในบางเวลา จนทำให้คนดูอินกับเนื้อเรื่อง บวกกับมีการแบ่งช่วงการผ่อนเบาอารมณ์ด้วยความเป็นหนังที่พูดถึงการโตมาเป็นผู้ใหญ่ ไม่ใช่เด็กๆ อีกต่อไปแล้วตลอดทั้งเรื่อง มันเลยทำให้ให้คนดูได้นึกคิดเล็กๆ น้อยๆ ไปด้วย แล้วค่อยเขย่าอารมณ์เน้นฮาโดยเฉพาะได้อย่างเหมาะเจาะ คือมันไม่ได้เน้นใส่มุกตลกอย่างเดียวอ่ะครับ เพราะฉะนั้นหายห่วงได้เลยถ้าคิดว่ามันจะเป็นหนังตลกตื้นๆ เท่านั้น

หมีไม่แอ๊บ แสบได้อีก | TED (2012) | Reviews | รีวิวบุรี

 

ก็ถือว่าเป็นหนังคอมเมดี้ ดีๆ อีกเรื่องที่ไม่ได้มีดีแค่เสียงหัวเราะ เนื้อเรื่องดี ประเด็นที่มีอยู่ในหนังก็ดีครับ ใครดูภาคนี้จบแล้ว ต่อภาค 2 กันได้เลยนะครับ ฮาไม่แพ้กัน