ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Express | ดิ เอ็กซ์เพรส

The Express | ดิ เอ็กซ์เพรส
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังชีวประวัติ , หนังเกี่ยวกับกีฬา

เรื่องย่อ : The Express | ดิ เอ็กซ์เพรส

ชื่อภาพยนตร์ : The Express | ดิ เอ็กซ์เพรส
แนว/ประเภท : Biography,  Drama,  Sport
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Gary Fleder
บทภาพยนตร์ : Charles Leavitt,  Robert Gallagher
นักแสดง : Rob Brown,  Dennis Quaid,  Clancy Brown
วันที่ออกฉาย : 2008

 

 

 

เกิดมาในความยากจน เออร์นี่ เดวิส (ร็อบ บราวน์) ฟันฝ่าอุปสรรคมากมายเพื่อเข้าสู่โปรแกรมฟุตบอลของมหาวิทยาลัยซีราคิวส์ ภายใต้การแนะนำของโค้ชเบน ชวาร์ตซวาลเดอร์ (เดนนิส เควด) เดวิสกลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดของโรงเรียน แม้จะแซงหน้าความสำเร็จของจิม บราวน์ไปแล้วก็ตาม ในปี 1961 เดวิสกลายเป็นผู้เล่นผิวดำคนแรกที่ชนะรางวัลไฮส์แมน แต่มีอีกหนึ่งอุปสรรคในชีวิตที่เขาต้องเอาชนะ

 

THE EXPRESS – Bomb Report

IMDB : tt0469903

คะแนน : 7.2

รับชม : 67 ครั้ง

เล่น : 17 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

The Express ไม่ใช่แค่เรื่องความสำเร็จของแต่ละคน การทำตามความฝันของคุณ หรือมารวมกันเป็นทีม ไม่ใช่แค่การเผชิญกับแรงกดดันทางสังคมและการเอาชนะการต่อต้านการเหยียดผิว เช่นเดียวกับภาพยนตร์กีฬาที่คำนึงถึงเชื้อชาติก่อนหน้านี้หลายเรื่อง 

Crítica | No Limite - A História de Ernie Davis (Gary Fleder - 2008)

The Express ทราบดีว่าสิ่งที่เออร์นี่ เดวิส (เปรียบได้กับร็อบ บราวน์จาก Finding Forrester) ไม่เพียงแต่มีความสำคัญต่อตัวเขา เพื่อนร่วมทีม และครอบครัวเท่านั้น ต่อโค้ชของเขา เบน ชวาร์ตซวาลเดอร์ (เดนนิส เควด แข็งแกร่งเช่นเคย) หรือแม้แต่กับ ทีมอื่น ๆ มันสำคัญสำหรับแฟนบอลผิวสีที่ไม่ระบุตัวตนที่มาชมเกมของเขาหรือใครก็ตามที่เห็นเขาในรถบัสของทีมจากรถบัสที่อยู่ติดกันบนท้องถนน “ตอนนี้เป็นอะไรบางอย่างแล้ว สำหรับคนที่ผิวสีแถวนี้เปิดหนังสือพิมพ์แล้วเห็นชื่อของคุณ เออร์นี่” วิล (เนลสัน เอลลิส) น้องชายของเขา ซึ่งเป็นนักเคลื่อนไหวของ NAACP ชี้ให้เขาเห็น