ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The 36th Chamber of Shaolin | ยอดมนุษย์ยุทธจักร

The 36th Chamber of Shaolin | ยอดมนุษย์ยุทธจักร
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : The 36th Chamber of Shaolin | ยอดมนุษย์ยุทธจักร

ชื่อภาพยนตร์ : The 36th Chamber of Shaolin | ยอดมนุษย์ยุทธจักร
แนว/ประเภท : Adventure,  Drama,  Action
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Chia-Liang Liu
บทภาพยนตร์ : Kuang Ni
นักแสดง : Chia-Liang Liu,  Lieh Lo,  Yue Wong
วันที่ออกฉาย : 1978

 

 

 

เรื่องราวของยุคที่จีนแผ่นดินใหญ่ถูกแมนจูปกครอง และหลิว เจียฮุย ได้รับบทเป็น หลิวอู๋ตี้ นักเรียนทั่ว ๆ ไป ที่ได้เข้าร่วมขบวนการต่อต้านแมนจูกับคนอื่น ๆ ในหมู่บ้าน แต่เกิดแผนแตก ทำให้หมู่บ้านถูกโจมตีจากกลุ่มแมนจู หลิวอู๋ตี้ ได้พยายามหนีออกจากหมู่บ้านพร้อมกับเพื่อนอีก 2 คน ไปยังวัดเส้าหลิน เพื่อหวังฝึกกังฟูกลับมาล้างแค้นให้คนในหมู่บ้าน ที่สุดแล้วมีเพียงหลิวอู๋ตี้คนเดียวเท่านั้นที่หนีรอดไปได้ถึงวัดเส้าหลิน

หลิวอู๋ตี้ ได้เข้าสู่เพศบรรพชิต และได้รับชื่อใหม่เป็น หลวงจีน ซานเต๋อ (三德 แปลว่า 3 คุณธรรม) หลวงจีนซานเต๋อได้เพียรฝึกในห้องฝึกกังฟูทั้ง 35 ห้องของวัดเส้าหลินจนสำเร็จ และได้กลับมายังหมู่บ้านเพื่อแก้ไขปัญหาของหมู่บ้านที่ได้ถูกแมนจูรุกราน ด้วยการรวบรวมกลุ่มคนเพื่อขับไล่แมนจูออกไป

หลังขับไล่แมนจูออกไปจากหมู่บ้านแล้ว หลวงจีนซานเต๋อ ก็ได้เดินทางกลับวัดเส้าหลิน และก่อตั้งห้องฝึกกังฟูห้องที่ 36 ขึ้น อันเป็นห้องฝึกกังฟูที่รับศิษย์ฆราวาสเพื่อฝึกฝนกังฟูไว้ป้องกันตัวสำหรับชาวบ้าน เป็นอันจบเรื่องราวของ ยอดมนุษย์ยุทธจักร

 

The 36th Chamber of Shaolin (1978) | Landolt-C

IMDB : tt0078243

คะแนน : 7.7

รับชม : 74 ครั้ง

เล่น : 34 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

ยอดมนุษย์ยุทธจักร หรือ The 36th Chamber of Shaolin 1978 ภาพยนตร์กังฟูที่สร้างชื่อให้กับ หลิว เจียฮุย แต่ไม่เพียงเท่านั้น

ยอดมนุษย์ยุทธจักร มีความสำคัญตรงที่ ... เป็นภาพยนตร์กังฟูที่นักดูหนังชอร์ บราเดอร์ส ทั่วโลกยกให้เป็น ภาพยนตร์ กังฟูที่ดีที่สุดของ ชอร์ บราเดอร์ส ไปเรียบร้อยแล้ว

จากหลากหลายเว็บไซต์ และหลากหลายความเห็นของนักวิจารณ์ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น imdb ที่คะแนน 7.7 rottentomatoes 89% หรือ amazon 4.7 ดาว ก็ต้องยอมรับว่า นี่คือความสำเร็จของ ชอร์ บราเดอร์ส อย่างแท้จริง แม้จะล่วงเลยจากวันที่มันฉายมานานมากแล้ว

 

US] Return to the 36th Chamber (1980) The quintessential kung-fu movie. A  wheedling con artist cons his way into the highest levels of the shaolin  temple, to learn kung-fu and take revenge