ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Blue Lagoon | เดอะบลูลากูน

The Blue Lagoon | เดอะบลูลากูน
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังดราม่า , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : The Blue Lagoon | เดอะบลูลากูน

ชื่อภาพยนตร์ : The Blue Lagoon | เดอะบลูลากูน
แนว/ประเภท : Adventure,  Drama,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Randal Kleiser
บทภาพยนตร์ : Henry De Vere Stacpoole,  Douglas Day Stewart
นักแสดง : Brooke Shields,  Christopher Atkins,  Leo McKern
วันที่ออกฉาย : 1980

 

 

 

เรื่องราวของเด็กชาย “ริชาร์ด” และเด็กหญิง “เอ็มเมลีน” เป็นลูกพี่ลูกน้องกัน ล่องเรือเดินทางไปซานฟรานซิสโกกับลูกเรืออีกมากมาย แต่เกิดเหตุความวุ่นวายบนเรือ ทำให้เรือจะระเบิด อับปาง ลุงเลยพาเด็กน้อยลงเรือเล็กไปพร้อมกับเขา นั่นคือจุดเริ่มต้นของการติดเกาะ

เป็นเกาะที่เต็มไปด้วยความอุดมสมบูรณ์ ธรรมชาติ ลุงคอยสอนการใช้ชีวิต การหาของกิน อะไรกินได้อะไรกินไม่ได้ ให้เด็กๆ รู้จักหาทางเอาตัวรอด รวมถึงห้ามในที่ที่ไม่ควรไป แต่วันหนึ่งลุงก็ได้ตายจากเด็กๆ ไปแบบกระทันหัน ทั้งคู่เลยต้องใช้ชีวิตกันอย่างลำพัง ช่วยเหลือกันและกัน จนหลายปีผ่านไป ก็ยังไม่ได้รับการช่วยเหลือ ไม่มีเรือลำไหนผ่านมา จนทั้งสองคนเติบโตกลายเป็นหนุ่มสาว มีการเปลี่ยนแปลงทางร่างกาย ฮอร์โมน อารมณ์ และความรู้สึกที่ยากเกินจะเข้าใจ

 

ใครเคยดูหนังเรื่อง The Blue lagoon ช่วยเข้ามาตอบคำถามหน่อยค่ะ - Pantip

IMDB : tt0080453

คะแนน : 5.8

รับชม : 645 ครั้ง

เล่น : 212 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

จากนวนิยายชื่อเดียวกันของ Henry De Vere Stacpoole ในปี 1908 ภาพยนตร์เรื่องนี้เล่าเรื่องราวของเด็กสองคนที่ถูกทิ้งไว้บนเกาะร้าง เมื่อเติบโตขึ้นเป็นวัยรุ่น พวกเขาก็เริ่มทดลองทางเพศกันเอง บลูลากูน, รวมถึงภาพยนตร์อีกสี่เรื่องที่สร้างจากหนังสือต้นฉบับของ Stacpoole (บลูลากูน (1923), บลูลากูน (1949), กลับสู่บลูลากูนและ บลูลากูน: การตื่นขึ้น),ถูกเรียกว่าเป็นหนังเกี่ยวกับวัยรุ่นที่ค้นพบตัวเองและตกหลุมรัก แต่นั่นไม่ใช่มรดกของผู้กำกับ Randal Kleiser ที่มีต่อทรัพย์สิน

 

Mise-en-Scène: The Blue Lagoon (1980) dir, Randal Kleiser

สำหรับหนังเรื่องเพศ ผู้กำกับ จารบี คัดเลือกนักแสดง คริสโตเฟอร์ แอตกินส์ วัย 18 ปี และบรู๊ค ชีลด์สที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะอย่างน่าตกใจ เมื่อ Shields ปรากฏตัวในภาพยนตร์ เธออายุเพียง 14 ปี บลูลากูน ไม่น่ารักหรือบริสุทธิ์ใจเกี่ยวกับโครงเรื่องทางเพศที่ชัดเจนเช่นกัน ภาพยนตร์เรื่องนี้ส่วนใหญ่นำเสนอ Emmeline (Shields) และ Richard (Atkins) เปลือยเปล่า และการเปลือยกายแบบเต็มหน้าผากเป็นเรื่องปกติ นอกจากนี้ยังมีฉากเซ็กซ์หลายฉากรวมถึงฉากช่วยตัวเองด้วย ช่วงเวลาแห่งความเสี่ยงทั้งหมดเหล่านี้รวมกันเพื่อให้ บลูลากูน การจัดเรต R ซึ่งเป็นสิ่งที่ Kleiser คัดค้านด้วยเสียง