ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Evan Almighty | พี่ขอเป็นพระเจ้า ภาค 2

Evan Almighty | พี่ขอเป็นพระเจ้า ภาค 2
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังแฟนตาซี , หนังครอบครัว

เรื่องย่อ : Evan Almighty | พี่ขอเป็นพระเจ้า ภาค 2

ชื่อภาพยนตร์ : Evan Almighty | พี่ขอเป็นพระเจ้า ภาค 2
แนว/ประเภท : Comedy,  Family,  Fantasy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Tom Shadyac
บทภาพยนตร์ : Steve Oedekerk,  Joel Cohen,  Alec Sokolow
นักแสดง : Steve Carell,  Morgan Freeman,  Morgan Freeman
วันที่ออกฉาย : 2007

 

 

เรื่องราวของผู้ประกาศข่าวขี้แพ้บุคลิกแย่ อีแวน แบ็กซ์เตอร์ (สตีฟ คาเรลล์) ที่วันหนึ่งเขาได้รับพรวิเศษจาก พระเจ้า (มอร์แกน ฟรีแมน) ได้เปลี่ยนให้เขาเป็นคนใหม่ บุคลิกใหม่ พร้อมทั้งให้ทำหน้าที่ใหม่ในการสร้างเรือ โนอาห์ลำใหม่ และรวบรวมสัตว์ต่าง ๆ ให้ขึ้นมาอยู่บนเรือเพื่อเป็นการอนุรักษ์ไว้ก่อนจะมีเหตุการณ์น้ำท่วมโลกที่กำลังจะเกิดขึ้น (ในวันใดวันหนึ่ง ซึ่งจะเป็นเมื่อไรนั้นก็ยังไม่รู้) รู้เพียงว่าภารกิจนี้สร้างความโกลาหลและความฮากันตรึมอย่างแน่นอนครับพี่น้อง

 

Evan Almighty 2007, directed by Tom Shadyac | Film review

IMDB : tt0413099

คะแนน : 0

รับชม : 1041 ครั้ง

เล่น : 356 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

ภาคต่อของ Bruce Almighty ที่จับเอาตัวละคร อีวาน แบ็กซ์เตอร์ (Steve Carrell) ที่ขโมยซีนไปได้พอตัวในภาคแรกมารับบทนำครับ คราวนี้อีวานได้รับเลือกเป็นวุฒิสมาชิก แล้วเขาก็ตั้งมั่นจะทำงานเพื่อประชาชน อีกทั้งยังอธิษฐานต่อพระเจ้าว่าเขาขอโอกาสที่จะได้ช่วยเปลี่ยนแปลงโลกให้ดีขึ้นอีกสักหน่อยก็ยังดี

แล้วพระเจ้า (Morgan Freeman) ก็ได้ยินครับ เลยเลือกให้อีวานคนนี้ช่วยสร้างเรือโนอาห์ขึ้นมา เพื่อให้เขาได้ลงมือเปลี่ยนโลกจริงๆ ตามที่เขาปรารถนา 

แน่นอนว่าใครๆ ล้วนมองว่าอีวานเพี้ยนไปแล้วที่วันๆ เอาแต่ต่อเรือและมีสภาพไม่ต่างจากโนอาห์ที่ผมขาว หนาวยาว (ซึ่งอันนี้เขาไม่ได้ทำครับ แต่พระเจ้าบันดาลมาให้) ผลก็คือคนรอบตัวตั้งแต่ลูกเมียยันลูกน้องก็พากันส่ายหน้าเป็นแถบๆ

แต่ลองว่าพระเจ้าออกปากขอแรงเขา แสดงว่ามันก็ต้องมีเหตุผล มันอาจมีความเป็นไปได้ว่าจะเกิดน้ำท่วมใหญ่ขึ้นมาจริงๆ… ว่าแต่น้ำจะท่วมโลกอีกครั้งเหมือนในตำนานโนอาห์อย่างนั้นหรือ?

 

Evan Almighty (2007)