ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Geung see suk suk | ผีกัดอย่ากัดตอบ 4

Geung see suk suk | ผีกัดอย่ากัดตอบ 4
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังตลก , หนังสยองขวัญ

เรื่องย่อ : Geung see suk suk | ผีกัดอย่ากัดตอบ 4

ชื่อภาพยนตร์ : Geung see suk suk | ผีกัดอย่ากัดตอบ 4
แนว/ประเภท : Action,  Comedy,  Horror
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Ricky Lau
บทภาพยนตร์ : Wing-Keung Lo
นักแสดง : Anthony Chan,  Wu Ma,  Kar Lok Chin
วันที่ออกฉาย : 1988

 

 

 

หนังบอกเล่าเรื่องราวของบ้านสองหลังที่ตั้งอยู่กลางป่า เเละตั้งอยู่ติดกัน โดยมีเพื่อนบ้านสองคนที่ไม่กินเส้นกันอย่างรุนเเรง ทั้งสองบ้านมักจะมีปัญหากันตลอด จนกระทั่งวันหนึ่งมีขบวนศพของเจ้านายชั้นสูงเดินทางผ่านหน้าบ้าน นักพรตผู้ควบคุมขบวนศพเป็นศิษย์น้องของนักพรตบ้านหลังเเรกโบกมือทักทายศิษย์พี่อย่างอ่อนน้อม บอกกล่าวว่า.... "กำลังลำเลียงศพของเจ้านายคนชั้นสูงพร้อมคุณชายน้อยเเละทหารองค์รักษ์อีกจำนวนหนึ่ง เดินทางไปคารวะฮ่องเต้ในเมืองหลวง เพื่อขอให้ท่านออกคำสั่งให้เผาหรือฝังชนชั้นสูงคนดังกล่าว" หลังทักทายกันพอหอมปากหอมคอ นักพรตศิษย์น้องขอข้าวเหนียวจากศิษย์พี่มาห่อหนึ่ง (ข้าวเหนียวใช้สำหรับเเก้พิษของผีดิบหากโดนกัด) เเล้วออกเดินทางต่อ ปรากฏว่าระหว่างเดินทาง คืนนั้นเกิดพายุฝนตกหนักมาก ฝนชะโลมจนตัวอักษรสะกดวิญญาณผีร้ายหลุดลอกออกจากโลงศพ เคราะห์ซ้ำเมื่อมีฟ้าผ่าลงมากลางโลงอีก ทำให้ผ้ายันต์สะกดวิญาณระเบิดออก ผีดิบที่ทรงพลังที่สุด ชั่วร้ายที่สุด กระหายโลหิตที่สุด ถูกปลดปล่อยออกมาจากโลงทองที่ ณ บัดนี้ไม่สามารถสะกดมันเอาไว้ได้อีกต่อไป....
เเน่นอนว่าทั้งนักพรตในลัทธิเต๋ากับลูกศิษย์หนุ่ม-นักบวชในศาสนาพุทธนิกายมหายานกับลูกศิษย์สาว ทั้งสองบ้านต้องรีบเดินทางไปยังกลางป่าลึก ยุติความบาดหมางเอาไว้เพียงชั่วคราว รวมพลังกันเพื่อออกปราบเจ้าผีร้ายตนนี้ให้ราบคาบ ก่อนที่มันจะหลุดไปถึงหมู่บ้าน-เมืองใหญ่ในลำดับถัดไป

 

Geung see suk suk (1988) - IMDb

IMDB : tt0099881

คะแนน : 0

รับชม : 107 ครั้ง

เล่น : 53 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

นี่เป็นเรื่องที่สี่ของภาพยนตร์ Mr Vampire ซีรีส์นี้เริ่มต้นด้วย Mr Vampire (1985) ซึ่งพิสูจน์แล้วว่าเป็นเกมยอดนิยมที่ผสมผสานแวมไพร์กระโดดแบบจีนดั้งเดิมและองค์ประกอบทางศาสนาเข้ากับการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างความตลกขบขันและแฟนตาซี ผู้กำกับ Ricky Lau สร้าง Mr Vampire II (1986), Mr Vampire III (1987) และ Mr Vampire 4 อย่างรวดเร็ว ตามมาด้วย Mr Vampire V (1990) จากผู้กำกับอีกคน แต่ Lau กลับมาใน Mr Vampire 1992 (1992) ที่ตามมา ซีรีส์นี้ได้รับความนิยมอย่างมากจนได้รับแรงบันดาลใจให้เป็นซีรีส์คู่แข่งที่ไม่ได้รับอนุญาตด้วย New Mr Vampire (1987) และ New Mr Vampire 2 (1989)

 

Geung see suk suk (1988) - IMDb