ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Heroic Trio 2: Executioners | สวยประหาร 2

Heroic Trio 2: Executioners | สวยประหาร 2
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังระทึกขวัญ , หนังตลก

เรื่องย่อ : Heroic Trio 2: Executioners | สวยประหาร 2

ชื่อภาพยนตร์ : Heroic Trio 2: Executioners | สวยประหาร 2
แนว/ประเภท : Action,  Sci-Fi,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Siu-Tung Ching,  Johnnie To
บทภาพยนตร์ : Sandy Shaw,  Susanne Chan
นักแสดง : Maggie Cheung,  Michelle Yeoh,  Anita Mui
วันที่ออกฉาย : 1993

 

 

 

เล่าเรื่องราวในยุคสมัยกาลเบื้องหน้าของประเทศจีน  เมื่อเกิดการลักพาตัวเด็กทารกเพศชาย โดยคนร้ายสามารถล่องหนได้ ทำให้กรมตำรวจต้องพึ่งพา จอมยุทธ์สาวที่อยู่ภายใต้หน้ากากเหล็ก ในชื่อ สาวน้อยมหัศจรรย์ (เหมยเยี่ยนฟาง) โดยที่เธอมีสถานะในชีวิตปกติ เป็นภรรยาของสารวัตรคนหนึ่งในกรมตำรวจโดยที่สามีของเธอ ก็ไม่รุ้เรื่องนี้ เรื่องราวเลวร้ายมากขึ้น เมื่อลูกของ ผู้บังคับการถูกลักพาตัวไปเสียเอง ผู้บังคับการจึงมีการว่าจ้างสายลับสาวนามว่า แจ๊ด (จางมั่นอวี้) ออกช่วยตามหาอีกด้านหนึ่ง เมื่อ 2 สาวต้องมาทำหน้าที่ในสายเดียวกัน ทำให้ทั้งคู่รู้ว่า จริงๆแล้วเธอเป็นพี่น้องที่เคยอาศัยอยู่กับอาจารย์คนเดียวกัน ฝึกวิชาและเรียนรู้ชีวิตในวัยเด็กร่วมกันมา ทั้งคู่จึงร่วมมือกันเพื่อตามหาคนร้าย เมื่อคนร้ายเปิดเผยตัวทำให้ทั้งคู่รู้ว่า จริงๆแล้ว คนร้ายชื่อ ซัมซอง (หยางจื่อฉิน / มิเชล โหย่ว) เป็นเพื่อนรักร่วมสำนักกับทั้งคู่เช่นกัน แต่ถูก เจ้าปีศาจพันปี จับมาใช้งาน เธอทั้ง 3 จึงต้องร่วมกันขัดขวางและทำลายเจ้าปีศาจผู้เป็นอมตะลงให้ได้

 

Heroic Trio 2: Executioners (1993) - IMDb

IMDB : tt0108606

คะแนน : 0

รับชม : 47 ครั้ง

เล่น : 17 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

เรื่องราวเกิดขึ้นในอนาคตอันเลวร้าย 10 ปีหลังจากเหตุการณ์ในภาพยนตร์เรื่องแรก เมื่อการระเบิดของนิวเคลียร์ทำให้เกิดมลภาวะต่อสิ่งแวดล้อม ทำให้น้ำปนเปื้อน และทำให้ฮ่องกงตกอยู่ในความสับสนวุ่นวาย เนื่องจากการค้นหาน้ำดื่มเป็นสมรภูมิรบในขณะนี้ อัจฉริยะผู้เสียโฉม Mr. Kim เป็นหัวหน้าของ Clear Water Company ซึ่งความพยายามในการควบคุมประเทศด้วยการควบคุมน้ำประปานั้นค่อนข้างเจ้าเล่ห์ เนื่องจากความร่วมมือของเขากับ Chong Hong นักเคลื่อนไหวเพื่อสิทธิมนุษยชนที่มีรูปร่างคล้ายพระเมสสิยาห์ทำให้เขาแตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง hypostasis มากกว่าตัวจริงของเขา อย่างไรก็ตาม แผนการที่แท้จริงของเขาเกี่ยวข้องกับการโค่นล้มรัฐบาลและทำให้รัฐตกอยู่ในความสับสนวุ่นวาย โดยเริ่มจากการลอบสังหารประธานาธิบดี

Film] Executioners, de Johnnie To et Ching Siu-Tung (1993) - Dark Side  Reviews

ในขณะเดียวกัน วันเดอร์วูแมนได้ปรับตัวให้เข้ากับชีวิตครอบครัว ด้วยความพยายามที่จะเป็นภรรยาที่ดีขึ้นของสามี ซึ่งตั้งแต่นั้นมาก็ได้เลื่อนตำแหน่งเป็นผู้บัญชาการตำรวจ และลูกสาวของเธอ ซินดี้ Invisible Woman พยายามที่จะชดใช้ให้กับความโหดร้ายที่เธอก่อขึ้นภายใต้คำสั่งของ Evil Master โดยมี Kau ลูกน้องสวมหน้ากากของอดีตเจ้านายของเธอเป็นเพื่อนสนิทคอยควบคุมเขาด้วยเสียงนกหวีด Thief Catcher ยังคง "เล่นเกม" ต่อไป ขโมยน้ำจากบริษัทและขายให้กับผู้เสนอราคาสูงสุด แม้ว่า Tak ของชายผู้ซึ่งดูเหมือนจะอยู่ใกล้เธอตลอดเวลาจะพยายามก็ตาม ความสัมพันธ์ของทั้ง 3 คนค่อนข้างกลมกลืนกัน โดยแสดงให้เห็นในฉากที่สื่อถึงเรื่องเพศโดยให้ทั้งสามคนอยู่ในอ่างอาบน้ำเดียวกัน

 

อย่างไรก็ตาม ในที่สุดการกระทำของนายคิมก็ตามทันพวกเขา สามีของวันเดอร์วูแมนถูกใส่ร้ายในข้อหาพยายามลอบสังหารประธานาธิบดี และเธอลงเอยด้วยการติดคุก ลูกสาวของเธอลงเอยด้วยโจรจับโจร ซึ่งร่วมมือกับตากเพื่อค้นหาแหล่งน้ำใสสะอาด ในขณะเดียวกัน Invisible Woman ถูกกำหนดให้ปฏิบัติภารกิจเพื่อปกป้องประธานาธิบดีที่มีหน้าตาเหมือนกัน เพื่อให้ประมุขแห่งรัฐที่แท้จริงสามารถพักฟื้นจากความพยายามลอบสังหารได้ โดยคนของ Mr Kim คอยช่วยเหลือ และผู้พันที่แข็งแกร่งเป็นพิเศษคือผู้ที่น่าเกรงขามที่สุดของเธอ ศัตรู