ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Enter the Forbidden City

Enter the Forbidden City
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังประวัติศาสตร์

เรื่องย่อ : Enter the Forbidden City

ชื่อภาพยนตร์ : Enter the Forbidden City
แนว/ประเภท : History
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Mei Hu
บทภาพยนตร์ : Jingzhi Zou
นักแสดง : Dalong Fu,  Jinghan Ma,  Yili Ma
วันที่ออกฉาย : 2018

 

 

 

ในช่วงเฉลิมฉลองพระชนมายุของจักรพรรดิ 80 พรรษา คณะละครโอเปร่าจากทางตอนใต้ของจีนได้รับเชิญให้มาปักกิ่งเพื่อแสดงถวายจักรพรรดิ หลังจากนั้นคณะงิ้วจะได้รับอนุญาตให้อยู่ในปักกิ่งได้ และคณะงิ้วเหล่านั้นก็กลายเป็นที่รู้จักกันในชื่อ 'งิ้วปักกิ่ง' ในปัจจุบัน

Enter the Forbidden City (2018) | MUBI

IMDB : tt5784434

คะแนน : 0

รับชม : 22 ครั้ง

เล่น : 11 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

เรื่องราวเกิดขึ้นในสมัยราชวงศ์ชิงของจีนเมื่อ 230 ปีที่แล้ว ละครย้อนยุคอันหรูหราและทะเยอทะยานเรื่อง Enter the Forbidden City นำเสนอต้นกำเนิดของอุปรากรปักกิ่งที่มีชื่อเสียง เมื่อ Yue Jiu (Dalong Fu, Purple Sunset) นักร้องโอเปร่าที่มีชื่อเสียงที่สุดในจักรวรรดิจีนทั้งหมด ถูกขับออกจากเมืองหลวงเพราะความหยาบคาย เขามุ่งหน้าไปทางใต้และได้พบกับ Wang Runsheng (Ma Jinghan, Palace Lock Heart Jade) นักร้องโอเปร่าอายุน้อยที่มีอนาคตของคณะชุนไท่

ขณะที่ Jiu และ Runsheng เริ่มเรียนรู้จากกันและกัน จักรพรรดิก็เชิญคณะงิ้วทั้งหมดของจีนกลับมาที่เมืองหลวงเพื่อเฉลิมฉลองวันเกิดปีที่ 80 ของเขา และพวกเขาก็ตัดสินใจที่จะเสี่ยงชีวิตเพื่อแสดง

 

ENTER THE FORBIDDEN CITY, (aka JIN HUANG CHENG), from left: WANG Ziwen, MA  Jinghan, 2018. © Cinema Libre Studio / Courtesy Everett Collection Stock  Photo - Alamy