ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Rich and Famous

Rich and Famous
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Rich and Famous

ชื่อภาพยนตร์ : Rich and Famous
แนว/ประเภท : Action,  Crime,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Taylor Wong
บทภาพยนตร์ : Stephen Shiu,  Manfred Wong
นักแสดง : Chow Yun-Fat,  Andy Lau,  Alex Man
วันที่ออกฉาย : 1987

 

 

 

ชายคนหนึ่ง (มาน ชี เหลียง) หักหลังพี่ชายและหัวหน้าแก๊งอันธพาล (โจว ยุน ฟัต) เพื่อทำงานให้กับแก๊งคู่แข่งที่สมรู้ร่วมคิดกันเพื่อฆ่านักเลง

 

Rich and Famous (1987) – WorldFilmGeek

IMDB : tt0093306

คะแนน : 0

รับชม : 26 ครั้ง

เล่น : 12 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

ผู้ลี้ภัย Tang Kar-Yung, Wai-Chu น้องสาวของเขา และ Lam Ting-Kwok พยายามทำมาหากินในฮ่องกงกับพ่อของ Tungs Wai-Chu ทำงานเป็นโสเภณีเพื่อช่วยหาเลี้ยงชีพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจากนิสัยติดการพนันของ Yung เมื่อพวกเขามีโอกาสขโมยสินค้าทองคำจากหัวหน้าอาชญากรท้องถิ่น Chu พวกเขาก็ยึดมันไว้ อย่างไรก็ตาม เมื่อพวกเขาเผชิญหน้ากัน Wai-Chu ได้รับบาดเจ็บสาหัสและ Kwok กลายเป็นแพะรับบาป

Rich and Famous (1987) - IMDb

Wai-Chu ได้รับความช่วยเหลือจาก Li Ah-Chai หนึ่งในแก๊งอันธพาลที่น่านับถือที่สุดในฮ่องกง ไช่ช่วยไวชูและยูงปล่อยก๊วก เพื่อแลกเปลี่ยน ผู้ลี้ภัยทำงานให้กับชัยในฐานะมือขวาคนใหม่ของเขา เมื่อข้อตกลงล้มเหลว Kwok เกือบจะถูกฆ่าตาย แต่นั่นก็กลายเป็นปัญหาน้อยที่สุดของ Chai เมื่อรู้ว่าลุงแฟนเพื่อนเก่าของเขาป่วย เขารู้ว่าฟานไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับการค้ายาเสพติดรายใหญ่ของประเทศไทยอีกต่อไป ทุกคนต้องการชิ้นส่วนของการกระทำและเพื่อทำเช่นนั้น Fan จะต้องถูกฆ่า อย่างไรก็ตามชัยปฏิเสธที่จะส่งตัวเขา

 

สิ่งต่าง ๆ เกิดขึ้นเมื่อ Chai พบรักในตัว Lau Po-Yee พยาบาลของ Fan และลูกพี่ลูกน้องของ Mak Ying-Hung เพื่อนของ Kwok ผู้ซึ่งได้รับข้อเสนอให้ทำงานในแก๊งของ Chai แต่ถูกเลิกจ้างเนื่องจากความกังวลใจของเขา ยูงค่อยๆ เริ่มพูดจาไม่สุภาพและไม่ให้เกียรติชัย เมื่อ Yung แก้แค้นด้วยการฆ่า Fan ด้วยเงิน 25 ล้านเหรียญฮ่องกง Yung ก็ถูกไล่ออกจากแก๊งของ Chai ยูงเข้าข้างชูซึ่งแค้นใจชัยมาก ยูงตัดสินใจว่าเขาจะทำทุกอย่างเพื่อให้แน่ใจว่าเขาได้รับเงิน แม้ว่านั่นจะหมายถึงการหักหลัง "กว็อก" พี่ชายของเขาเอง