ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Citizen X

Citizen X
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนังชีวประวัติ

เรื่องย่อ : Citizen X

ชื่อภาพยนตร์ : Citizen X
แนว/ประเภท : Biography,  Crime,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Chris Gerolmo
บทภาพยนตร์ : Chris Gerolmo,  Robert Cullen
นักแสดง : Stephen Rea,  Donald Sutherland,  Max von Sydow
วันที่ออกฉาย : 1995

 

 

 

ในช่วงปี 1980 ฆาตกรต่อเนื่อง Andrei Chikatilo (Jeffrey DeMunn) ลงมือฆ่าอย่างสนุกสนานเป็นเวลาแปดปี สังหารผู้คนไป 52 คน ร.ท. Viktor Burakov (Stephen Rea) ต้องการยุติการสังหาร แต่ระบบราชการของโซเวียตขัดขวางเขาทุกทาง โดยยืนกรานว่าสมาชิกพรรคคอมมิวนิสต์ไม่สามารถเป็นฆาตกรได้ Burakov มุ่งมั่นที่จะจับตัว Chikatilo โดยได้รับความช่วยเหลือจากผู้บังคับบัญชาที่เหยียดหยาม (Donald Sutherland) และจิตแพทย์ผู้หวาดกลัวแต่มุ่งมั่น (Max von Sydow) ในเรื่องจริงเรื่องนี้

 

Citizen X (1995) - A Review - HaphazardStuff

IMDB : tt0112681

คะแนน : 0

รับชม : 23 ครั้ง

เล่น : 5 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

ในปี 1982 ในสหภาพโซเวียต มีการขุดพบศพที่ถูกฆาตกรรมจำนวนหนึ่งจากป่า ผู้เชี่ยวชาญด้านนิติวิทยาศาสตร์ที่ได้รับการแต่งตั้งใหม่ วิคเตอร์ บูราคอฟ (สตีเฟน เรีย) ทั้งตกใจและหวาดกลัวเมื่อรู้ว่าศพเหล่านี้เป็นเหยื่อฆาตกรรม พวกเขาทั้งหมดถูกทำร้ายทางเพศ ฆ่า ทำลาย และกำจัดในพื้นที่เดียวกัน พวกเขาเสียชีวิตด้วยน้ำมือของฆาตกรต่อเนื่องอย่างชัดเจน ซึ่งเป็นครั้งแรกในสหภาพโซเวียต

Burakov มีหน้าที่รับผิดชอบในการสืบสวนและจับกุมฆาตกรรายนี้ อย่างไรก็ตาม ระบบราชการของโซเวียตกลายเป็นอุปสรรค์ที่ต้องเอาชนะพอๆ กับความพยายามจับตัวฆาตกรรายนี้ รัฐบาลปฏิเสธคำขอที่จำเป็นของ Bruakov ที่เขาต้องการสำหรับการสืบสวน สาเหตุหลักมาจากความเสี่ยงที่สหภาพโซเวียตจะดูอ่อนแอหากพวกเขายอมรับต่อสาธารณะว่ามีฆาตกรต่อเนื่องแฝงตัวอยู่และมีอันตรายต่อพลเมืองของตน

Citizen X (1995) - A Review - HaphazardStuff

บูราคอฟหมกมุ่นอยู่กับการหยุดยั้งการฆาตกรรมและผิดหวังกับข้อจำกัดที่เจ้าหน้าที่วางไว้กับเขา เขามีพันธมิตรคนหนึ่งในรัฐบาล พันเอกเฟติซอฟ (โดนัลด์ ซัทเธอร์แลนด์) ซึ่งเข้าใจถึงความสำคัญของการไขคดีนี้และวิธีปฏิบัติตามกฎของรัฐบาลเพื่อให้สิ่งต่างๆ ลุล่วง

 

จนกว่าจะถึงการล่มสลายของสหภาพโซเวียต เมื่อกฎต่างๆ คลายลงมากพอที่ความคืบหน้าจะเริ่มต้นขึ้นและนำไปสู่การจับกุมตัวฆาตกร Andrei Chikatilo (Jeffrey DeMunn) กว่าทศวรรษหลังจากการฆาตกรรมครั้งแรกของเขา การสังหารสิ้นสุดลง โดยรวมแล้วเขาจะสังหารเหยื่อไป 53 ราย ส่วนใหญ่อายุต่ำกว่า 17 ปี การฆาตกรรมที่สามารถป้องกันได้มีความสำคัญในการไขคดีมีความสำคัญต่อรัฐบาลพอๆ กับ Burakov