ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Sex and the City | เซ็กซ์ แอนด์ เดอะ ซิตี้

Sex and the City | เซ็กซ์ แอนด์ เดอะ ซิตี้
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Sex and the City | เซ็กซ์ แอนด์ เดอะ ซิตี้

ชื่อภาพยนตร์ : Sex and the City | เซ็กซ์ แอนด์ เดอะ ซิตี้
แนว/ประเภท : Comedy,  Drama,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Michael Patrick King
บทภาพยนตร์ : Michael Patrick King,  Candace Bushnell,  Darren Star
นักแสดง : Sarah Jessica Parker,  Kim Cattrall,  Cynthia Nixon
วันที่ออกฉาย : 2008

 

 

 

เรื่องราวของกลุ่มสาวสุดเซ็กซี่ทั้ง 4 ที่แต่ละคนมีชีวิตที่แตกต่างกันออกไป เริ่มด้วย แคร์รี่ (ซาร่าห์ เจสสิก้า ปาร์คเกอร์) สาวนักเขียนนิตยสารชื่อดัง ที่มีความฝันอยากมีความรักที่สมบูรณ์แบบ ต่อด้วย ซาแมนธา (คิม แคทท์เทริลล์) หญิงสุดมั่นที่มีเรื่องกิ๊กกับหนุ่มๆไปทั่ว ในขณะที่ ชาร์ล็อต (คริสติน เดวิส์ส) หญิงสาวผู้อ่อนโยน ที่แต่งงานกับหนุ่มสุดเพอร์เฟ็ค แต่ชีวิตหลังแต่งงานกลับไม่ได้ราบเรียบอย่างฝัน และสุดท้าย มิแรนด้า (ซินเทีย นิกชอน์น) สาวทนายความสุดเท่ที่เคยถูกชายหักอกมาก่อน จะต้องเจอกับเรื่องราวอะไรบ้าง

 

Sex and the City, 10 episodi indimenticabili | Wired Italia

IMDB : tt1000774

คะแนน : 5.6

รับชม : 64 ครั้ง

เล่น : 33 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

ตัวเอกของซีรี่ส์นี้คือ 4 สาว อันได้แก่ แคร์รี่ แบรดชอว์ (Sarah Jessica Parker) คอลัมน์นิสต์สาวที่รักๆ เลิกๆ กับพ่อมหาเศรษฐีหนุ่มสุดหล่อฉายาว่า มิสเตอร์บิ๊ก (Chris Noth) อยู่เป็นประจำ, ซาแมนต้า โจนส์ (Kim Cattrall) แม่สาวแรงสูงที่คิดแต่เรื่องจะพาหนุ่มๆ มาขึ้นเตียงยังไง, ชาร์ล็อต ยอร์ก (Kristin Davis) คุณหนูร้อยเปอร์เซ็นต์ที่วาดหวังจะมีครอบครัวแสนงดงามพร้อมลูกน่ารักสักหนึ่งคน และ มิแรนด้า ฮอบบ์ส (Cynthia Nixon) รายนี้ก็บ้างานจนตัวกับหัวเป็นเกลียวไปหมดแล้ว

ความสนุกของ SatC คือ การนำเอาปมเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของชายหญิงมาบอกเล่าแบบมันหยด ไม่ว่าจะเรื่องการตามหารักแท้ในเมืองใหญ่, มิตรภาพ และเซ็กซ์ เรียกว่าครบถ้วน จริงๆ ที่ผมติดตามดูไม่ใช่เพราะชอบเรื่องเซ็กซ์ล้วนๆ นะครับ (เชื่อหน่อยเต้อะ) จุดที่ผมชอบก็คือการถ่ายทอดปัญหาต่างๆ ผ่านทางมุมมองของผู้หญิง ให้เราได้เข้าใจระบบความคิดของผู้หญิงยุคใหม่ ซึ่งผมว่าน่าค้นหาออกนะครับ แต่บางคนก็ดูไปบ่นไป ว่าทำไมผู้หญิงไร้สาระแบบนี้ โธ่ หนุ่มๆ อย่างเราก็มีเรื่องไร้สารในสายตาพวกเธอเหมือนกันแหละครับ อย่าไปตั้งแง่สร้างช่องว่างเลยดีกว่าเน้อะ ดูอย่างเข้าใจครับ ไม่ใช่จับผิดโดยเอาเราเป็นที่ตั้ง

 

Sex and the City 2 | Netflix