ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Saving Sally | ออมทรัพย์ แซลลี่

Saving Sally | ออมทรัพย์ แซลลี่
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังแอนนิเมชั่น , หนังแฟนตาซี , หนังตลก

เรื่องย่อ : Saving Sally | ออมทรัพย์ แซลลี่

ชื่อภาพยนตร์ : Saving Sally | ออมทรัพย์ แซลลี่
แนว/ประเภท : Animation,  Drama,  Fantasy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Avid Liongoren
บทภาพยนตร์ : Avid Liongoren,  Carlo Ledesma,  Charlene Sawit-Esguerra
นักแสดง : Rhian Ramos,  Enzo Marcos,  TJ Trinidad
วันที่ออกฉาย : 2016

 
 
 
ความรักที่ไม่สมหวังของศิลปินหนังสือการ์ตูนฝันกลางวันที่มีต่อเพื่อนสนิทของเขาได้เติมพลังจินตนาการของเขา และความพยายามของเขาที่จะช่วยเธอให้รอดพ้นจากชีวิตในบ้านที่เลวร้ายของเธอ
 
Today, I've Watched: Saving Sally Review

IMDB : tt5569560

คะแนน : 9

รับชม : 24 ครั้ง

เล่น : 3 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

ภาพยนตร์ที่ผสมผสานไลฟ์แอ็กชันและแอนิเมชันในเรื่องราวเกี่ยวกับเด็กชายที่หลงรักหญิงสาวคนหนึ่ง ใช้เวลาสร้างนานกว่าทศวรรษ โดยไลโอโกเรนผู้กล้าหาญได้รวบรวมชิ้นส่วนระหว่างโปรเจ็กต์ด้วยความรัก ภาพยนตร์เรื่องนี้เสร็จสิ้นในที่สุด และในขณะที่การสร้างอาจเป็นเรื่องราวที่ซับซ้อนและน่าสนใจมากขึ้น การช่วยแซลลี่ด้วยตัวมันเองเป็นสิ่งที่คุ้มค่าแก่การรอคอย (อ่าน: [MMFF 2016] บันทึก 'Saving Sally' 12 ปีในการสร้าง)

Saving Sally" and a genre worth saving - Latest Philippines Headlines,  Breaking News, World News and Video

นับตั้งแต่แซลลี่ (เรียน รามอส) ช่วยเขาจากการรังแกในโรงเรียน มาร์ตี้ (เอ็นโซ มาร์กอส) ก็หลงรักเธอเข้าแล้ว น่าเสียดายที่เขารู้สึกสบายใจมากขึ้นในการแสดงอารมณ์ผ่านภาพร่างของแซลลี่ที่เขาซ่อนไว้หลังผนังห้องนอนของเขา ไม่สามารถบอกแซลลีได้ว่าเขารู้สึกอย่างไร เขาถูกผลักไสจากบทบาทเพื่อนซี้ ความสัมพันธ์ที่โชคร้ายระหว่างรักแท้เพียงหนึ่งเดียวของเขากับอัลฟ่าชาย (ทีเจ ตรินิแดด) ที่เธอเลือกให้เป็นแฟน

เป็นเรื่องราวที่คุ้นเคย เรื่องราวที่พลิกผันและร่องลึกคือสิ่งที่สร้างมาจากความโรแมนติกในชีวิตประจำวัน สิ่งนี้ทำให้ Liongoren มีโอกาสสร้างโลกที่แตกต่างจากโลกธรรมดา ที่ซึ่งถนนในกรุงมะนิลาเต็มไปด้วยสัตว์ประหลาดรูปร่างและขนาดต่างๆ และแสดงอารมณ์ความรู้สึกผ่านแอนิเมชั่นที่มีเสน่ห์