ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Color It Yellow | เลือดเนื้อพลีเสรีชน

Color It Yellow | เลือดเนื้อพลีเสรีชน
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังอาชญากรรม

เรื่องย่อ : Color It Yellow | เลือดเนื้อพลีเสรีชน

ชื่อภาพยนตร์ : Color It Yellow | เลือดเนื้อพลีเสรีชน
แนว/ประเภท : Comedy,  Drama,  Crime
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Rakeysh Omprakash Mehra
บทภาพยนตร์ : Rakeysh Omprakash Mehra,  Renzil D'Silva,  Prasoon Joshi
นักแสดง : Aamir Khan,  Soha Ali Khan,  Siddharth
วันที่ออกฉาย : 2006

 

 

 

หลังจากกลุ่มเพื่อนจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยเดลี พวกเขาก็ออกตามหลอกหลอนในมหาวิทยาลัยเก่าอย่างไม่มีวันหยุด จนกระทั่งผู้สร้างภาพยนตร์ชาวอังกฤษ (อลิซ แพตเทน) เลือกพวกเขาในภาพยนตร์ที่เธอสร้างเกี่ยวกับนักต่อสู้เพื่อเสรีภาพภายใต้การปกครองของอังกฤษ แม้ว่ากลุ่มส่วนใหญ่จะไม่ฝักใฝ่การเมือง แต่การเสียชีวิตอันน่าเศร้าของเพื่อนคนหนึ่งเนื่องจากการทุจริตของรัฐบาลท้องถิ่นได้ปลุกความรักชาติของพวกเขา ได้รับแรงบันดาลใจจากนักสู้เพื่ออิสรภาพที่พวกเขาเป็นตัวแทนในภาพยนตร์ เพื่อนๆ ร่วมกันตัดสินใจล้างแค้นให้กับการสังหาร

 

Toughest Rang De Basanti Quiz

IMDB : tt0405508

คะแนน : 10

รับชม : 13 ครั้ง

เล่น : 2 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

Rang De Basanti (แปล ฤดูใบไม้ผลิ... Give Me Colour) เป็นภาพยนตร์ดราม่าของอินเดียที่ฉายในปี 2549 เขียนบท ผลิต และกำกับโดย Rakeysh Omprakash Mehra[3] ภาพยนตร์เรื่องนี้นำแสดงโดยนักแสดงทั้งมวล ได้แก่ Aamir Khan, Siddharth, R. Madhavan, Atul Kulkarni, Soha Ali Khan, Sharman Joshi, Kunal Kapoor และ Alice Patten นักแสดงหญิงชาวอังกฤษ ติดตามนักศึกษาภาพยนตร์ชาวอังกฤษที่เดินทางไปอินเดียเพื่อบันทึกเรื่องราวของนักต่อสู้เพื่อเสรีภาพ 5 คนของขบวนการปฏิวัติอินเดีย เธอผูกมิตรกับชายหนุ่มห้าคนในภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจให้พวกเขาต่อสู้กับการทุจริตของรัฐบาลของพวกเขาเอง

Rang De Basanti (2006) - IMDb

Rang De Basanti ถ่ายทำในนิวเดลีเป็นหลัก ออกฉายทั่วโลกเมื่อวันที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2549 เมื่อออกฉาย ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำลายสถิติเปิดตัวบ็อกซ์ออฟฟิศทั้งหมดในอินเดีย กลายเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดของประเทศในช่วงสุดสัปดาห์เปิดตัว สำหรับภาพยนตร์ภาษาฮินดี ได้รับเสียงวิจารณ์ชื่นชม ชนะรางวัลภาพยนตร์แห่งชาติสาขาภาพยนตร์ยอดนิยมยอดเยี่ยม และได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงสาขาภาพยนตร์ภาษาต่างประเทศยอดเยี่ยมจากงานประกาศรางวัล BAFTA ประจำปี 2550 ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับเลือกให้เป็นผลงานอย่างเป็นทางการของอินเดียสำหรับรางวัลลูกโลกทองคำและรางวัลออสการ์ในสาขาภาพยนตร์ภาษาต่างประเทศยอดเยี่ยม แม้ว่าท้ายที่สุดแล้วจะไม่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงทั้งสองรางวัลก็ตาม เพลงประกอบของ A. R. Rahman ซึ่งได้รับการวิจารณ์ในเชิงบวก มีเพลงสองเพลงที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์