ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Upside

The Upside
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : The Upside

ชื่อภาพยนตร์ : The Upside
แนว/ประเภท : Comedy,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Neil Burger
บทภาพยนตร์ : Jon Hartmere,  Éric Toledano,  Olivier Nakache
นักแสดง : Kevin Hart,  Bryan Cranston,  Nicole Kidman
วันที่ออกฉาย : 2017

 

 

เรื่องราวของความผูกพันที่ไม่น่าเกิดขึ้นจริง ระหว่าง ฟิลิป (ไบรอัน) มหาเศรษฐีผู้พิการจากอุบัติเหตุ ทำให้เขาเป็นอัมพาตเกือบทั้งตัวและใช้เวลาที่เหลือทั้งชีวิตอยู่บนรถเข็น จนกระทั่งได้มาเจอกับ เดลล์ (เควิน) อดีตผู้ต้องขัง ตกงาน ต้องการเริ่มต้นชีวิตใหม่ และจู่ๆคนสองคน ที่ต่างกันสุดขั้ว ก็ได้มาร่วมงานกัน เดลล์มาเป็นพยาบาลส่วนตัวฟิลลิปอย่างไม่ตั้งใจ แต่เป็นความเต็มใจของนายจ้างอย่างฟิลลิปที่ต้องการเขามาดูแล ถึงแม้จะถูกคัดค้านจาก ยีวอน (นิโคล คิดแมน) เลขาส่วนตัวของเขาก็ตาม ซึ่งมันเป็นจุดเริ่มต้นของมิตรภาพที่มาจากความแตกต่างและก่อให้เกิดความผูกพันอันแน่นแฟ้น

 

Box Office: How 'The Upside' Withstood the Harvey Weinstein Scandal -  Variety

IMDB : tt1987680

คะแนน : 9

รับชม : 29 ครั้ง

เล่น : 10 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

“The Upside” (ดิ อัพไซด์) เป็นภาพยนตร์ที่รีเมกจากเรื่อง The Intouchables (ดิ อินทัชเชเบิ้ลส์) ของฝรั่งเศส ออกฉายเมื่อปี 2554 และโด่งดังทำรายได้ถล่มทลายมาแล้ว

 

The Upside สร้างจากเรื่องจริง กำกับโดย Neil Burger (จาก Divergent) โดยตัวหนังรีเมกจากหนังเรื่อง The Intouchables (2011) ของฝรั่งเศสอีกทีหนึ่ง ซึ่งเวอร์ชั่นออริจินัลเค้าเองก็ทำได้ดีทั้งรายได้และกระแสวิจารณ์ตอบรับ แต่เวอร์ชั่นอเมริกานี้ก็ทำรายได้เปิดตัวไม่เลว สัปดาห์แรกได้ 19.6 ล้านดอลลาร์ (หรือประมาณ 622 ล้านบาท) ขึ้นเป็นแชมป์ Box Office ฝั่งอเมริกาเหนือไปแล้วเรียบร้อย

 

The Upside' Review – The Hollywood Reporter